ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงกับเบเยรินแล้ว

บาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงกับเบเยรินแล้ว

Posted 07/06/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงกับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง อาร์เซน่อล แล้ว และเหลือเพียงตกลงเรื่องค่าตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เท่านั้น หลังแข้งสเปนกระสันย้ายกลับถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ สำหรับการดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สื่อสเปนอ้างว่า แข้งวัย 22 ปี ได้บอกอดีตต้นสังกัดว่าเขาอยากที่จะย้ายกลับไปยังถิ่นคัมป์ นู ช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ บาร์ซ่า ได้วางเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญสำหรับการคว้าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ และ เบเยริน ก็วางแผนที่จะคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เป็นการส่วนตัวภายในช่วง 10 วันนี้

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญที่สุดของ บาร์ซ่า คือการตกลงค่าตัวกับ อาร์เซน่อล เนื่องจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงถือสัญญาของนักเตะที่เพิ่งต่อออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยาวจนถึงปี 2023 เลยทีเดียว

ขณะที่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ดาวเตะชาวสเปนยอมรับว่า เขามีความสุขที่ได้รู้ถึงความสนใจของ อาร์เซน่อล แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับ บาร์ซ่า ที่ตัวเองจากมาเมื่อตอนอายุเพียง 16 ปี

"ผมโชคดีพอที่ได้รับโอกาสกับ อาร์เซน่อล สิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดีและตอนนี้การรู้ข่าวเกี่ยวกับ บาร์ซ่า ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันวิเศษที่รู้ถึงความสนใจจากสโมสรอย่าง บาร์ซ่า สโมสรที่ผมเติบโตขึ้นมาตั้งแต่เด็ก สำหรับตอนนี้ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้น ผมคือนักเตะ อาร์เซน่อล และเราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น" เบเยริน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »