ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ"เผยอาการเจ็บหลังถอนร่วมทัพช้างศึก

"เจ"เผยอาการเจ็บหลังถอนร่วมทัพช้างศึก

Posted 09/06/2017 by siamsport

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยอาการเจ็บ3เกมล่าสุดกับการเล่นให้ต้นสังกัด "กิเลนผยอง" ที่สะสมมาเรื่อยๆ ส่วนเกมวันที่13มิ.ย.นี้จะส่งแรงเชียร์ให้เพื่อนๆทุกคน พร้อมกันนั้นจะศึกษาแท็กติกของทีมด้วย

 "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ตัวใหม่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่กำลังจะโยกไปเล่นใน เจ ลีก ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งจากการยืมตัวผ่านทางสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์เลกแรก โตโยต้า ไทยลีก 2017 ได้เปิดใจถึงการถอนตัวว่า
 
"อาการบาดเจ็บของผมมันเกิดขึ้นมาตั้งแต่เล่นให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก (วันที่ 23 พ.ค.60) ทำให้สะสมมาเรื่อยๆ ทว่าในเกมสุดท้ายที่ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-2 ผมอยากจะเล่นเนื่องจากเป็นเกมสุดท้ายที่ผมได้เล่นใน เอสซีจี สเตเดี้ยม ทว่าก็ทำได้ไม่ดีนัก"
 

"เนื่องจากผมเจ็บสะโพก ทำให้ผมแปบอลไม่ตรง จึงทำให้ฟอร์มการเล่นไม่ดี แต่ก็ได้มีการคุยกับพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) ในวันนั้นไปแล้ว ส่วนวันที่ 13 มิ.ย.นี้ ผมจะเชียร์พี่ๆเพื่อนๆทีมชาติไทยอยู่ที่บ้าน ในการพบกับ ยูเออี เพื่อที่จะได้เห็นรูปเกมแบบกว้างๆ และเรียนรู้วิธีการแท็กติกของทีมเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »