ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชวด3แต้ม!"จ่าเย็น"ซัดแต่ไทยโดนยูเออีบดทดเจ็บ1-1

ชวด3แต้ม!"จ่าเย็น"ซัดแต่ไทยโดนยูเออีบดทดเจ็บ1-1

Posted 14/06/2017 by siamsport

         ทีมชาติไทยของกุนซือ มิโลวาน ราเยวัช ชวดเก็บ 3 แต้มแรกในการเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย โซนเอเชีย หลัง มงคล ทศไกร ดาวเตะจอมขยัน ทิ่มเผาขนตุงตาข่าย แต่ถูก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บดท้ายเกมช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 แบ่งแต้มกันไปที่ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย
วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560
ทีมชาติไทย 1-1 ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์
 

          "ช้างศึก"เปลี่ยน 5 ตำแหน่งจากเกมแพ้อุซเบฯ


          11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช ในการพบกับ ยูเออี มีการเปลี่ยนถึง 5 ตำแหน่ง จากเกมที่บุกไปปราชัยให้กับ อุซเบกิสถาน 0-2 เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ใช้ระบบ 4-2-3-1 วาง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสาแทนที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และสวมปลอกแขนกัปตันทีม


          แบ็กซ้าย-ขวาถอดจาก เควิน ดีรมรัมย์ กับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม มาเป็น พีระพํฒน์ โน๊ตชัยยา กับ อดิศร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟยังเป้นการจับคู่กันของ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว และ พรรษา เหมวิบูลย์ เช่นเดียวกับแกนกลางที่ใช้บริการของคู่หูจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์  กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์


          ปีกซ้าย-ขวาใช้ สิโรจน์ ฉัตรทอง กับ มงคล ทศไกร แทนที่ของ บดินทร์ ผาลา และ นูรูล ศรียานเก็ม มี อดิศักดิ์ ไกรษร ล่าตาข่าย ขณะเดียวกันชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีข่าวว่าจะนั่งเชียร์เพื่อนข้างสนามนั้น อยู่ในลิสต์รายชื่อสำรองของทีชาติไทยอีกด้วย

 

          เริ่มต้นเกม ยูเออี มีลุ้นทำประตู เมื่อเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งอย่าง โอมาร์ ให้ อาลี อาเหม็ด มับคูต สอดมาโหม่งโล่งๆ คนเดียว แต่ลูกลอยข้ามคานออกไป


          ช้างศึก เริ่มดีขึ้น และหวิดขึ้นนำ น.29 จากลูกเตะมุมด้านซ้าย อดิศักดิ พุ่งโขก แต่ถูกกองหลัง ยูเออี สกัดพ้นจากเส้นประตูหวุดหวิด ก่อนที่อีกนาทีต่อมา ไทยชวดได้จุดโทษ หลังจากที่ สรรวัชญ์ ล้มลงในกรอบ ทว่าผู้ตัดสินเฉย


          ช่วงนี้เกมเป็นของทีมชาติไทย น.30 มงคล วางบอลทางกราบขวา เลยไปถึง ปีโป้ สิโรจน์ ที่พุ่งโขก แต่โดนถากๆ ข้ามคานไป ก่อนที่จะมีการพักคูลลิ่งเบรกตามคำขอของทีมเยือน


          ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 39 เป็นโอกาสลุ้นของทีมเยือน เมื่อ ซาเล็ม พาบอลทะลุขึ้นมาตะบันเน้นๆ เต็มเท้า แต่ลูกแฉลบเฉี่ยวเสาไปหวุดหวิด จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

 

          ครึ่งหลัง เกมสูสี จังหวะหวาดเสียวมีไม่มากนัก ทีมเยือนได้เสียวจากฟรีคิกของ คาลิล เดือดร้อนถึงกัปตันตอง กวินทร์ ที่ต้องทุบทิ้งออกไปในนาทีที่ 65


          ผ่านมาถึงนาทีที่ 69 เสียงเชียร์แฟนไทยกระหึ่ม เมื่อ พีระพัฒน์ เปิดจากกราบซ้ายเข้ากลาง นายประตูทีมเยือนพยายามมาบล็อก แต่บอลปลิ้นมาเข้าทาง "จ่าเย็น" มงคล ทศโกร ทิ่มเผาขนเน้นๆ ให้ ทีมชาติไทย นำ 1-0 ก่อนที่จะมีการพักคูลลิ่งเบรกในนาทีที่ 75


          ท้ายเกม ยูเออี ลุ้นประตูตีเสมอ และได้ฟรีคิกระยะอันตราย แต่ โอมาร์ ซัดไปติดเซฟ กวินทร์ ก่อนที่ทีมเยือน จะบดเอาประตูตีเสมอจนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+3 อาลี อาห์เหม็ด มับคูต ชาร์จเน้นๆ จบเกม ไทย เสมอ ยูเออี 1-1 แบ่งกันฝั่งละแต้ม ขณะที่ มิโลวาน ราเยวัช ยังต้องควานหาชัยชนะนัดแรกต่อไปในการคุม ช้างศึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »