ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตีข่าวซาลาห์บินหลาตรวจร่างกายหงส์พฤหัสฯนี้

สื่อตีข่าวซาลาห์บินหลาตรวจร่างกายหงส์พฤหัสฯนี้

Posted 22/06/2017 by siamsport



เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี ตีข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ เตรียมเดินทางมา ลิเวอร์พูล เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีนี้ โดยหากทุกอย่างผ่านฉลุยนักเตะจะกลายเป็นผู้เล่น "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ เตรียมดำเนินการขั้นสุดท้ายในการย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายนนี้ จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งจะเดินทางมาดินแดนผู้ดีเมื่อคืนที่ผ่านมา และ "เดอะ เร้ดส์" หวังที่จะรวบตัวนักเตะจาก โรม่า เพื่อมาโชว์ลีลาในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนสุดสัปดาห์นี้ หลังสื่อเพิ่งรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยอมทุบกระปุกเทงบถึง 39 ล้านปอนด์เลย โดยจะเป็นการจ่ายสดราว 33.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,507.5 ล้านบาท) และจะจ่ายเพิ่มอีก 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 247.5 ล้านบาท) หากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

นอกจากนี้ สื่อยังระบุว่า ซาลาห์ ซึ่งเคยย้ายมาเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ พร้อมสลัดน้ำหมึกอยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 5 ปี และรับค่าเหนื่อยประมาณ 90,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาร์ว่าที่แข้งรายที่10หงส์ค่าตัวกว่า20ล้านป.
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ เตรียมเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนที่ 10 ที่มีค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีการเปิดเผยว่านักเตะเตรียมเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวรวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท)
  • "ซาลาห์" ใจถึง! ขอหงส์เลือกเบอร์ 9 อาถรรพณ์
    สื่ออังกฤษ หลายสำนักรายงานตรงกันว่าโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจเลือกเสื้อเบอร์ 9 ของทีมหงส์แดง แม้เจ้าตัวปกติจะใส่เสื้อเบอร์ 11 กับโรม่าก็ตามที
  • 39ล.ปอนด์!หงส์โอเคซิวซาลาห์แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ในการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอียิปต์แล้ว หลังยอมจ่ายถึง 39 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายสด 35.5 ล้านปอนด์ กับการจ่ายเพิ่ม 5.5 ล้านปอนด์ หากทำผลงานได้ตามอ็อปชั่นที่ระบุเอาไว้
  • จำกันได้มั้ย!25เหตุการณ์เด็ดครบ25ปีพรีเมียร์ฯ
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปี เป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1992 และทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวม 25 เหตุการณ์ที่น่าจดจำไว้ดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »