ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 39ล.ปอนด์!หงส์โอเคซิวซาลาห์แล้ว

39ล.ปอนด์!หงส์โอเคซิวซาลาห์แล้ว

Posted 21/06/2017 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ในการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอียิปต์แล้ว หลังยอมจ่ายถึง 39 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายสด 35.5 ล้านปอนด์ กับการจ่ายเพิ่ม 5.5 ล้านปอนด์ หากทำผลงานได้ตามอ็อปชั่นที่ระบุเอาไว้

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ อาแอส โรม่า มาร่วมทัพได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) ซึ่งสูงเป็นสถิติของสโมสร ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ซาลาห์ มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ เพราะนอกจากจะต้องลงเล่นรายการภายในประเทศแล้วนั้น พวกเขายังจะต้องทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ลือกันว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเกิดปัญหา เพราะทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนกรานจะไม่ยอมจ่ายค่าตัวเกินกว่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่า ลิเวอร์พูล ยอมทุบกระปุกแล้วเทงบถึง 39 ล้านปอนด์เลย โดยจะเป็นการจ่ายสดราว 33.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,507.5 ล้านบาท) และจะจ่ายเพิ่มอีก 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 247.5 ล้านบาท) หากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

สำหรับปัจจุบันนั้น นักเตะที่เป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดที่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ได้แก่ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำกันได้มั้ย!25เหตุการณ์เด็ดครบ25ปีพรีเมียร์ฯ
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปี เป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1992 และทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวม 25 เหตุการณ์ที่น่าจดจำไว้ดังนี้
  • แห้วอีกราย!หงส์โดนนาโปลีปัดขายคูลิบาลี่
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยื่น 36.7 ล้านปอนด์ขอซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี แต่ก็ถูกปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว หลัง "หงส์แดง" มองถึงการเสริมทัพครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • เบื่อสำรอง!โมเรโน่จ่อลาหงส์2ทีมเบียร์รุมจีบ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง ลิเวอร์พูล จ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เชื่อทั้ง 2 ทีมพร้อมจ่าย 9.5 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังน้อยกว่าที่ "หงส์แดง" ตั้งราคาเอาไว้
  • สื่อแฉซาลาห์ลัดฟ้าตรวจร่างกายหงส์อังคารนี้
    สื่อแดนมัมมี่ ประโคมข่าวใหญ่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ โรม่า เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเดินทางมายังอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ หลังต้นสังกัดกับ "หงส์แดง" ตกลงค่าตัวกันเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »