ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แห้วอีกราย!หงส์โดนนาโปลีปัดขายคูลิบาลี่

แห้วอีกราย!หงส์โดนนาโปลีปัดขายคูลิบาลี่

Posted 20/06/2017 by siamsport



ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยื่น 36.7 ล้านปอนด์ขอซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี แต่ก็ถูกปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว หลัง "หงส์แดง" มองถึงการเสริมทัพครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่ง นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาเรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล จะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ คูลิบาลี่ แล้วในราคา 36.7 ล้านปอนด์ (1,651.5 ล้านบาท) แต่ก็ถูก นาโปลี ปฏิเสธกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเสนอสัญญาระยะเวลา 5 ปี ให้กับ คูลิบาลี่ ด้วยค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 54,000 ปอนด์ (2.43 ล้านบาท) ขณะที่ดาวเตะวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมาตลอด และ เชลซี ก็เคยอยากได้ตัวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

เชื่อว่า เชลซี ยังคงให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติเซเนกัล และยื่นข้อเสนอขอซื้อในราคา 53 ล้านปอนด์ (2,385 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ถูก นาโปลี ปฏิเสธกลับมาเช่นกัน โดย คูลิบาลี่ ถือเป็นกำลังสำคัญของ "อัซซูร่า" และลงสนาม 38 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ คูลิบาลี่ ออกมายอมรับว่า เขาอาจจะอยู่กับ นาโปลี ต่อไป ถึงแม้ว่าสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษก็ตาม

"มันจะทำให้ผมมีความสุขสำหรับการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้ผมต้องเล่นให้ นาโปลี ในอนาคตคุณไม่มีทางรู้ แต่ตอนนี้ผมมุ่งสมาธิกับสโมสรและเราจะได้รู้กันว่าฤดูกาลหน้าผมต้องทำอะไร ผมคิดว่าผมจะอยู่กับ นาโปลี ต่อไป แต่คุณไม่มีทางรู้ ผมไม่สามารถพูดถึงมันได้ในตอนนี้ เราจะได้รู้กัน" คูลิบาลี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อสำรอง!โมเรโน่จ่อลาหงส์2ทีมเบียร์รุมจีบ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง ลิเวอร์พูล จ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เชื่อทั้ง 2 ทีมพร้อมจ่าย 9.5 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังน้อยกว่าที่ "หงส์แดง" ตั้งราคาเอาไว้
  • สื่อแฉซาลาห์ลัดฟ้าตรวจร่างกายหงส์อังคารนี้
    สื่อแดนมัมมี่ ประโคมข่าวใหญ่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ โรม่า เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเดินทางมายังอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ หลังต้นสังกัดกับ "หงส์แดง" ตกลงค่าตัวกันเรียบร้อย
  • ลือหึ่ง!โอบาเมยองพร้อมซบหงส์
    เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวจี๊ดของ ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะไปซบ ลิเวอร์พูล เพราะอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่ง "หงส์แดง" ก็จะให้ค่าตัวสูงถึง 61 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • หงส์-ไก่พร้อมใจยื่นซื้อซีลินสกี้แล้ว
    ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นซื้อ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางตัวเก่ง นาโปลี คาดเป็นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่ส่อถูก "อัซซูร่า" บอกปัด เนื่องจากแข้งวัย 23 ปีมีค่าฉีกสัญญามหาศาลเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »