ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!โอบาเมยองพร้อมซบหงส์

ลือหึ่ง!โอบาเมยองพร้อมซบหงส์

Posted 19/06/2017 by siamsport



เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวจี๊ดของ ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะไปซบ ลิเวอร์พูล เพราะอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่ง "หงส์แดง" ก็จะให้ค่าตัวสูงถึง 61 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าความเร็วสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อของประเทศฝรั่งเศส

ถึงแม้ฤดูกาลก่อนจะทำผลงานได้สุดยอดด้วยการทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ โอบาเมยอง ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น เวสต์ฟาเล่นสตาดิโอน ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยเขาเคยมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนักด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลอ ปารีเซียง แฉว่าดาวเตะทีมชาติกาบองสนใจที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล เช่นกัน โดยเขาหวังที่จะได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันอีกครั้ง และจะเป็นการการันตีว่าเจ้าตัวจะได้ลงเล่นบ่อยๆ ด้วย ซึ่งข่าวนี้ก็ทำให้ "หงส์แดง" หูผึ่งจนเตรียมที่จะทุ่มเงินถึง 61 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,745 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ โอบาเมยอง เลย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ไก่พร้อมใจยื่นซื้อซีลินสกี้แล้ว
    ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นซื้อ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางตัวเก่ง นาโปลี คาดเป็นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่ส่อถูก "อัซซูร่า" บอกปัด เนื่องจากแข้งวัย 23 ปีมีค่าฉีกสัญญามหาศาลเลยทีเดียว
  • คูตี้เมินพูดถึงบาร์ซ่ายันสมาธิอยู่ที่หงส์แดง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ยืนยันมีสัญญายาวกับ "หงส์แดง" และมีความสุขดีในแอนฟิลด์ เลยไม่อยากคิดหรือพถูดถึงข่าวลือกับบาร์เซโลน่า ให้เสียเวลา พร้อมเผยว่าโฟกัสของเขาตอนนี้อยู่ที่ปัจจุบันเท่านั้น
  • หงส์ว่าไง?โรม่ายอมลดค่าตัวซาลาห์
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยอมหั่นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์เหลือ 31 ล้านปอนด์ ทำให้มีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะหันมาล่าตัว ซาลาห์ อีกครั้ง หลังเคยโดนเรียกค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์จนถอดใจไปก่อนหน้านี้
  • เอาด้วย!หงส์เล็งเอ็มบัปเป้-คาดค่าตัวสถิติโลก
    ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เปิดฉากคุยกับเอเยนต์แข้งฝรั่งเศสแล้ว คาดค่าตัวนักเตะพุ่งทะลุถึง 100 ล้านปอนด์แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »