ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ว่าไง?โรม่ายอมลดค่าตัวซาลาห์

หงส์ว่าไง?โรม่ายอมลดค่าตัวซาลาห์

Posted 13/06/2017 by siamsport

 

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยอมหั่นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์เหลือ 31 ล้านปอนด์ ทำให้มีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะหันมาล่าตัว ซาลาห์ อีกครั้ง หลังเคยโดนเรียกค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์จนถอดใจไปก่อนหน้านี้

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมลดค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ให้เหลือ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) แล้ว ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ซาลาห์ อย่างหนัก หลังจากที่พวกเขาต้องการเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกเพื่อเตรียมทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ซึ่งที่จริงเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามันก็ลือกันว่า "หงส์แดง" ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม การเจราก็ต้องล่มลงไปเมื่อ โรม่า เรียกค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยที่ ลิเวอร์พูล ไม่อยากจ่ายเงินถึงระดับนั้น จนทำให้ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ หันไปล่าตัว ดูซาน ทาดิช ปีกตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตัวริมเส้นของ อาร์เซน่อล แทน

ถึงกระนั้น ล่าสุดสถานการณ์มันก็เปลี่ยนแปลงอีกรอบ เมื่อ โรม่า ยอมหั่นค่าตัวอง ซาลาห์ ให้ถึง 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 405 ล้านบาท) โดยที่ "จัลโล่รอสซี่" กำหนดคนที่จะมาเป็นตัวแทนของเขาได้แล้วด้วย นั่นคือ เท็ดดี้ เบิร์กควิสต์ ดาวเตะ มัลโม่ ซึ่งพวกเขาก็จะเอาเงินจากการขายแข้งทีมชาติอียิปต์ไปซื้อ เบิร์กควิสต์ ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!หงส์เล็งเอ็มบัปเป้-คาดค่าตัวสถิติโลก
    ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เปิดฉากคุยกับเอเยนต์แข้งฝรั่งเศสแล้ว คาดค่าตัวนักเตะพุ่งทะลุถึง 100 ล้านปอนด์แน่นอน
  • แฉ!คล็อปป์แอบส่งข้อความวิดีโอหาฟานไดค์
    ย้าฮู! สปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าหนึ่ง ระบุ วิธีที่ ลิเวอร์พูล เคยแอบติดต่อกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ส่งข้อความวิดีโอหาอีกฝ่ายโดยตรง โดยเป็นการบอกว่าเขาจะอยู่ตรงไหนในแผนงานของตน
  • หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรล่าแชมเบอร์เลน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ อาร์เซน่อล พิจารณา แลกกับการซิว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาประจำการแนวรุกหลังเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน และยังไม่ได้ถกยืดเพิ่มแต่อย่างใด
  • โคตรศิลปิน!ต๊อตติวางแผนซัดจุดโทษพลาดอำลาโรม่า
    ฮวน เชซุส ปราการหลัง โรม่า เผยแผนสุดติ่งกระดิ่งแมวของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่ตั้งใจจะยิงจุดโทษไม่เข้าหากทีมได้จังหวะดังกล่าว ในเกมสั่งลาต้นสังกัดแมตช์ ดวล เจนัว เกมสุดท้ายของซีซั่น แต่น่าเสียดายกรรมการไม่ได้เป่าให้จังหวะนั้นเกิดขึ้น พร้อมระบุเหตุผลที่ "เจ้าชายหมาป่า" ทำแบบนั้นเนื่องจากต้องการมอบลูกบอลเป็นของขวัญให้กับสาวก "หมาป่าเหลืองแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »