ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!คล็อปป์แอบส่งข้อความวิดีโอหาฟานไดค์

แฉ!คล็อปป์แอบส่งข้อความวิดีโอหาฟานไดค์

Posted 12/06/2017 by siamsport

 

ย้าฮู! สปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าหนึ่ง ระบุ วิธีที่ ลิเวอร์พูล เคยแอบติดต่อกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ส่งข้อความวิดีโอหาอีกฝ่ายโดยตรง โดยเป็นการบอกว่าเขาจะอยู่ตรงไหนในแผนงานของตน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบส่งข้อความวิดีโอหา เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนที่ "หงส์แดง" จะยุติการไล่ล่าตัวเขา ตามรายงานของ ย้าฮู! สปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่ง

ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวกับ ฟาน ไดค์ อย่างหนัก แถมมันยังดูเหมือนว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ดาวเตะชาวดัตช์มาร่วมทีมอีกต่างหาก หลังจากที่ตัวนักเตะตัดสินใจจะมาซบ "หงส์แดง" แม้ว่าเขาจะเป็นที่สนใจของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยก็ตาม

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข่าวแบบนั้นออกมาแล้ว เซาแฮมป์ตัน ก็ยื่นเรื่องฟ้อง ลิเวอร์พูล กับทางลีกทันที โทษฐานที่พยายามติดต่อกับนักเตะลับหลังต้นสังกัดทั้งที่จริงๆ แล้วเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีม 5 ปี ส่งผลให้หลังจากนั้นยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต้องแถลงการณ์ขอโทษ พร้อมบอกว่าจะไม่ซื้อ ฟาน ไดค์ ไปร่วมทัพแล้ว

กระทั่งล่าสุด ย้าฮู! สปอร์ต ก็รายงานว่าการแอบติดต่อกับ ฟาน ไดค์ ของ ลิเวอร์พูล ก็คือการที่ คล็อปป์ ลงทุนส่งข้อความวิดีโอไปหาปราการหลังจอมแกร่งด้วยตัวเอง โดยเป็นการแจกแจงว่าถ้าย้ายมาอยู่กับทีมแล้วนั้น เขาจะเข้ามาอยู่ในส่วนไหนของแผนงาน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ต้องจบลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรล่าแชมเบอร์เลน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ อาร์เซน่อล พิจารณา แลกกับการซิว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาประจำการแนวรุกหลังเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน และยังไม่ได้ถกยืดเพิ่มแต่อย่างใด
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    สื่อแฉ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้งโดดแจม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าตัวเกลสัน มาร์ตินส์ ดาวโรจน์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้คงหมดลุ้น เมื่อล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเห็น ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน
  • 5ทางเลือกใหม่หงส์หลังยอมถอยคว้าฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล ประกาศเลิกเดินหน้าคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และได้ขอโทษ เซาธ์แฮมป์ตัน จากกรณีที่ไปแสดงความสนใจนักเตะเกินหน้าเกินตาไปแล้ว ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" ได้วิเคราะห์ 5 ทางเลือกใหม่ของ "หงส์แดง" ไว้ดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »