ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5ทางเลือกใหม่หงส์หลังยอมถอยคว้าฟานไดค์

5ทางเลือกใหม่หงส์หลังยอมถอยคว้าฟานไดค์

Posted 09/06/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ประกาศเลิกเดินหน้าคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และได้ขอโทษ เซาธ์แฮมป์ตัน จากกรณีที่ไปแสดงความสนใจนักเตะเกินหน้าเกินตาไปแล้ว ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" ได้วิเคราะห์ 5 ทางเลือกใหม่ของ "หงส์แดง" ไว้ดังนี้

 1. เบน กิ๊บสัน กองหลังวัย 24 ทำผลงานได้เยี่ยมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา จนติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้น กิ๊บสัน ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ขณะที่  "เดอะ โบโร่" ตั้งค่าตัวย้ายทีมของนักเตะไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เลยทีเดียว เชื่อว่า กิ๊บสัน จะอยู่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปแน่นอน ส่วนจะเป็นที่ แอนฟิลด์ หรือไม่ต้องรอดูกันต่อไป

2. ไมเคิ่ล คีน เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า กำลังจะหวนกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งให้กับ เบิร์นลี่ย์ ทำให้ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้วนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ก็เล็งอยู่เหมือนกัน งานนี้ต้องดูว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะสามารถโน้มน้าวนักเตะให้เปลี่ยนใจได้หรือไม่

 3. โจนาธาน ทาห์โจนาธาน ทาห์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 21 ปี ทำผลงานได้ดีกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จนติดทีมชาติเยอรมันไปแล้ว ทาห์ ได้รับการยกย่องให้เป็นกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดคนหนี่งใน บุนเดสลีกา  และเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงจะคุ้นเคยกับนักเตะดีอยู่แล้ว หลังเคยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาก่อน

4. ราฟาเอล วาราน ดูแล้วน่าจะเป็นตัวเลือกที่ยากที่สุดใน 5 รายชื่อนี้ แต่ถ้า ลิเวอร์พูล กล้าทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) กับ ฟาน ไดค์ แล้วทำไมจะทำแบบนั้นกับกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสไม่ได้ละ วาราน สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด และเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับ วาราน เช่นกัน แต่ทีมไหนอยากได้คงต้องทุ่มเงินก้อนโต อย่างไรก็ตาม ถ้า ลิเวอร์พูล ต้องการกลับไปยิ่งใหญ่ก็ต้องคว้านักเตะแบบนี้มาร่วมทีมให้ได้

5. สเตฟาน เดอ ฟราย ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังตัวเก่ง ลาซิโอ แต่ก็ถูกต้นสังกัดนักเตะปฏิเสธเรียบร้อยแล้วดาวเตะชาวดัตช์จะหมดสัญญากับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่จนนำไปสู่ข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ลาซิโอ ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก "หงส์แดง" เนื่องจากมองว่าต่ำเกินไปสำหรับนักเตะคุณภาพ ระดับ เดอ ฟราย โดยเชื่อกันว่า เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร "อินทรีฟ้า-ขาว" ตั้งราคาเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งเอาไว้ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาคือใคร? เกลสัน มาร์ตินส์ เป้าหมายใหม่หงส์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า กำลังเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุเกส เพื่อคว้าตัว เกลสัน มาร์ตินส์ กองหน้าดาวรุ่ง มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ หลัง โรม่า พยายามโก่งค่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอียิปต์ เนื่องจากต้องการได้ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)
  • เนย์มาร์ท้าคูตี้-ดินโญ่ดวลสกิลเดาะบอลอัดกำแพง
    ใครแจ๋วก็มา! เนย์มาร์ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า และทีมชาติบราซิล นึกเฮฮาโพสต์คลิปสำแดงทักษะลูกหนังเดาะบอลเด้งกำแพงต่อเนื่องด้วยเทคนิคสุดยอด พร้อมท้าบรรดาแข้งดังร่วมชาติ นำโดย โรนัลดินโญ่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส ทำได้เจ๋งกว่าอ่ะป่าวไหนขอดูหน่อย
  • เนย์มาร์ท้าคูตี้-ดินโญ่ดวลสกิลเดาะบอลอัดกำแพง
    ใครแจ๋วก็มา! เนย์มาร์ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า และทีมชาติบราซิล นึกเฮฮาโพสต์คลิปสำแดงทักษะลูกหนังเดาะบอลเด้งกำแพงต่อเนื่องด้วยเทคนิคสุดยอด พร้อมท้าบรรดาแข้งดังร่วมชาติ นำโดย โรนัลดินโญ่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส ทำได้เจ๋งกว่าอ่ะป่าวไหนขอดูหน่อย
  • จบข่าว! ลิเวอร์พูลแถลงการณ์ยุติการทาบทามฟาน ไดจ์ค
    เป้าหมายหลักของหงส์แดง "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" เซ็นเตอร์แบ็กชาวฮอลแลนด์ ของเซาธ์แฮมป์ตัน มีอันต้องชวด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สโมสรออกมาแถลงการณ์ขอโทษเซาธ์แฮมป์ตัน และยืนยันว่า จะไม่ติดต่อและสนใจกองหลังรายนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »