ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรล่าแชมเบอร์เลน

หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรล่าแชมเบอร์เลน

Posted 11/06/2017 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ อาร์เซน่อล พิจารณา แลกกับการซิว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาประจำการแนวรุกหลังเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน และยังไม่ได้ถกยืดเพิ่มแต่อย่างใด

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เหลือสัญญากับ "ปืนใหญ่" เพียง 12 เดือน และยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด ขณะที่ก่อนหน้านีมีข่าวว่า แชมเบอร์เลน ต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังมีโอกาสลงสนามแบบจำกัดในซีซั่นนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจเช่นกัน

 ล่าสุดเดลี่ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า "หงส์แดง" พร้อมทุ่มสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์ ให้อาร์เซน่อลพิจารณาและหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงแชมเบอร์เลน จะเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในถิ่น แอนฟิลด์ แทนที่ แอนดี้ คาร์โรลล์ ที่ย้ายจากนิวคาสเซิ่ลมาร่วมทีมในปี 2011 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และจะได้ร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" อาทิ อดัม ลัลลาน่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาธาเนียล ไคลน์

ทั้งนี้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 194 นัด ทำได้ 20 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    สื่อแฉ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้งโดดแจม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าตัวเกลสัน มาร์ตินส์ ดาวโรจน์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้คงหมดลุ้น เมื่อล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเห็น ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน
  • 5ทางเลือกใหม่หงส์หลังยอมถอยคว้าฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล ประกาศเลิกเดินหน้าคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และได้ขอโทษ เซาธ์แฮมป์ตัน จากกรณีที่ไปแสดงความสนใจนักเตะเกินหน้าเกินตาไปแล้ว ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" ได้วิเคราะห์ 5 ทางเลือกใหม่ของ "หงส์แดง" ไว้ดังนี้
  • เขาคือใคร? เกลสัน มาร์ตินส์ เป้าหมายใหม่หงส์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า กำลังเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุเกส เพื่อคว้าตัว เกลสัน มาร์ตินส์ กองหน้าดาวรุ่ง มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ หลัง โรม่า พยายามโก่งค่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอียิปต์ เนื่องจากต้องการได้ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »