ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!หงส์เล็งเอ็มบัปเป้-คาดค่าตัวสถิติโลก

เอาด้วย!หงส์เล็งเอ็มบัปเป้-คาดค่าตัวสถิติโลก

Posted 12/06/2017 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เปิดฉากคุยกับเอเยนต์แข้งฝรั่งเศสแล้ว คาดค่าตัวนักเตะพุ่งทะลุถึง 100 ล้านปอนด์แน่นอน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าตั้งเป้าหมายที่จะคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ เอ็มบัปเป้ เพื่อแสดงความสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ถือเป็นตัวเต็ง และพร้อมที่จะจ่ายเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล ได้เฝ้าติดตามพัฒนาการของ เอ็มบัปเป้ ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา และรายงานก็ระบุว่า คล็อปป์ ได้เริ่มต้นติดต่อทาบทามกับทีมงานผู้ดูแลดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า "หงส์แดง" ยังคงสนใจนักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงแม้ว่าพวกเขาเพิ่งยกธงขาวสำหรับการไล่ล่าคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังดัตช์ ไปก็ตาม

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่า เป้าหมายใหม่ของยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์คือ ดูซาน ทาดิช เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเชื่อว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่เพียง 13 ล้านปอนด์ (585 ล้านบาท) และไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "หงส์แดง" แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!คล็อปป์แอบส่งข้อความวิดีโอหาฟานไดค์
    ย้าฮู! สปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าหนึ่ง ระบุ วิธีที่ ลิเวอร์พูล เคยแอบติดต่อกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ส่งข้อความวิดีโอหาอีกฝ่ายโดยตรง โดยเป็นการบอกว่าเขาจะอยู่ตรงไหนในแผนงานของตน
  • หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรล่าแชมเบอร์เลน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ อาร์เซน่อล พิจารณา แลกกับการซิว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาประจำการแนวรุกหลังเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน และยังไม่ได้ถกยืดเพิ่มแต่อย่างใด
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    สื่อแฉ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้งโดดแจม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าตัวเกลสัน มาร์ตินส์ ดาวโรจน์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้คงหมดลุ้น เมื่อล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเห็น ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »