ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-ไก่พร้อมใจยื่นซื้อซีลินสกี้แล้ว

หงส์-ไก่พร้อมใจยื่นซื้อซีลินสกี้แล้ว

Posted 15/06/2017 by siamsport



ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นซื้อ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางตัวเก่ง นาโปลี คาดเป็นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่ส่อถูก "อัซซูร่า" บอกปัด เนื่องจากแข้งวัย 23 ปีมีค่าฉีกสัญญามหาศาลเลยทีเดียว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาโปลี ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการคว้านักเตะใหม่เสริมทีม หลังจากคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และ ซีลินสกี้ ก็เป็นเป้าหมายสำคัญ ขณะที่ สเปอร์ส ก็อยากได้ผู้เล่นมาเสริมแดนกลางเช่นกัน เพื่อต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่พวกเขาจบในตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในตอนนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง สเปอร์ส กลายเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน และ "ไก่เดือยทอง" ก็ต้องการได้มิดฟิลด์ตัวรุกเข้ามาทดแทน ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็เคยมีข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ซีลินสกี้ ด้วยเช่นกัน
 
ล่าสุดรายงานจากอิตาลี ระบุว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ต่างยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) สำหรับแข้งวัย 23 ปีแล้ว แต่ นาโปลี ก็อาจตัดสินใจปฏิเสธ เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 61 ล้านปอนด์ (2,745 ล้านบาท) เลยทีเดียว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้เมินพูดถึงบาร์ซ่ายันสมาธิอยู่ที่หงส์แดง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ยืนยันมีสัญญายาวกับ "หงส์แดง" และมีความสุขดีในแอนฟิลด์ เลยไม่อยากคิดหรือพถูดถึงข่าวลือกับบาร์เซโลน่า ให้เสียเวลา พร้อมเผยว่าโฟกัสของเขาตอนนี้อยู่ที่ปัจจุบันเท่านั้น
  • หงส์ว่าไง?โรม่ายอมลดค่าตัวซาลาห์
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยอมหั่นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์เหลือ 31 ล้านปอนด์ ทำให้มีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะหันมาล่าตัว ซาลาห์ อีกครั้ง หลังเคยโดนเรียกค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์จนถอดใจไปก่อนหน้านี้
  • เอาด้วย!หงส์เล็งเอ็มบัปเป้-คาดค่าตัวสถิติโลก
    ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เปิดฉากคุยกับเอเยนต์แข้งฝรั่งเศสแล้ว คาดค่าตัวนักเตะพุ่งทะลุถึง 100 ล้านปอนด์แน่นอน
  • แฉ!คล็อปป์แอบส่งข้อความวิดีโอหาฟานไดค์
    ย้าฮู! สปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าหนึ่ง ระบุ วิธีที่ ลิเวอร์พูล เคยแอบติดต่อกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ส่งข้อความวิดีโอหาอีกฝ่ายโดยตรง โดยเป็นการบอกว่าเขาจะอยู่ตรงไหนในแผนงานของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »