ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยากหาใครแทน!เปโดรหวังคอสต้าอยู่สิงห์ต่อ

ยากหาใครแทน!เปโดรหวังคอสต้าอยู่สิงห์ต่อ

Posted 01/07/2017 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอกสแปนิชของเชลซี เผยว่า ในฐานะนักเตะและเพื่อน เขาคาดหวังว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ในความเป็นจริงเป็นไปได้ยาก เพราะโดน อันโตนิโอ คอนเต้ ส่อข้อความไล่ตะเพิดจนรู้กันไปทั่ว

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของเชลซี เชื่อว่าการสูญเสีย ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์ระห่ำเพื่อนร่วมทีมชาติและต้นสังกัด ที่จ่อย้ายทีมเพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ จะเป็นความเสียหายใหญ่หลวง เพราะยากที่จะหาใครมาทดแทนได้

คอนเต้ สร้างเรื่องเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งข้อความบอก คอสต้า หน้าตาเฉยว่าไม่อยู่ในแผนทำทีม ทั้งที่ยิงไป 20 ลูกช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ทำให้ตอนนี้นักเตะอยู่ระหว่างชั่งใจว่าจะย้ายไปไหนดี โดยมี แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่าเป็นเต็งจ๋า

แม้สภาพการณ์จะชัดเจนว่า คอสต้า ที่ยิงไป 58 ลูกจาก 120 นัดกับเชลซี คงต้องย้ายทีม แต่ เปโดร ก็แอบหวังว่าเรื่องจะกลับตาลปัตร จบแบบแฮปปี้ "เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับดีเอโก้ แต่ไม่มีใครรู้ เขาเป็นนักเตะสำคัญในแนวรุกของเรา เขายิงประตูให้เรามากมาย เขาเป็นนักเตะที่ทำให้กองหลังกลัวเพราะเขามีความเร็ว เขายิงได้แบบสบายๆ"

"ดีเอโก้ทำให้คุณแข็งแกร่ง รวมถึงในลีกด้วย เพราะเขาแข็งแกร่ง ยิงได้ และมีสภาพร่างกายที่ดี ถ้าสุดท้ายมันแน่นอนแล้วว่าเขาจะไม่อยู่กับเราต่อ มันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่เลย นี่ยังเร็วไปที่จะพูด แต่ในฐานะนักเตะและเพื่อน ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของจริง?ชุดเหย้าสิงห์วางขายในอังกฤษ
    แอคเคาท์หนึ่งใน ทวิตเตอร์ โพสต์ภาพที่อ้างว่ามีร้านขายของทำการขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ เชลซี แล้ว โดยยังเน้นใช้สีน้ำเงินเหมือนตัวที่ผ่านๆ มา แต่ตรงแขนเสื้อจะมีสีเข้มกว่าหน่อยๆ
  • รอดู! เจที จ่อซบวิลล่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า ในสุดสัปดาห์นี้ โดยที่เขาจะได้รับสัญญา 1 ปี พร้อมได้ค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ต่อปี
  • รอชม!มาติชจ่อตรวจร่างกายผีในอีก48ชม.
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ส่วนค่าตัวจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • รอเปิดตัว!สื่อแฉเชลซีรับข้อเสนอผีซื้อมาติชแล้ว
    แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เรื่องค่าตัวของ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งหาข้อสรุปในรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับผู้เล่นมาได้หมาดๆ ตามรายงานจากเมโทร สื่อเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »