ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเปิดตัว!สื่อแฉเชลซีรับข้อเสนอผีซื้อมาติชแล้ว

รอเปิดตัว!สื่อแฉเชลซีรับข้อเสนอผีซื้อมาติชแล้ว

Posted 26/06/2017 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เรื่องค่าตัวของ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งหาข้อสรุปในรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับผู้เล่นมาได้หมาดๆ ตามรายงานจากเมโทร สื่อเมืองผู้ดี

ช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" เซ็น วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ของ เบนฟิก้า เข้ามาเสริมทัพแล้วหนึ่งคน ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังจะได้ มาติช มาเป็นสมาชิกใหม่อีกราย โดยอนาคตของจอมทัพชาวเซิร์บวัย 28 ปี ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มืดมน หลัง เชลซี เตรียมคว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางดาวรุ่ง มาจาก อาแอส โมนาโก แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส จึงเลือกย้ายไปร่วมงานกับบอสเก่าที่เชื่อใจในตัวเขามากกว่า

"เมโทร"คาดว่า มาติช จะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) แต่ไม่มีการระบุว่าตกลงค่าตัวกันได้ที่ราคาเท่าไหร่ ขณะที่"อีเอสพีเอ็น ระบะว่าอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,732 ล้านบาท) โดย มูรินโญ่ มองว่าเขาจะเป็นทายาทของ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัย 35 ปี ที่ใกล้ปลดระวางเต็มทน และการได้นักเตะรายนี้ ทำให้แฟนบอล ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ โล่งอก เพราะ มูรินโญ่ น่าเลิกยุ่งกับ เอริค ดายเออร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ของพวกเขาเสียที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเศร้า!คุณพ่อสุดที่รักเสียชีวิตด้วยวัย79ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพสุดเศร้าสมัยเด็กๆ ที่ถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อ หลังจากที่ผู้ให้กำเนิดเสียชีวิตแล้วในวัย 79 ปี
  • จับตา4แข้งที่ส่อแววลาผีซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะปรับเปลี่ยนขุมกำลังนักเตะ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า
  • เอาแล้วเว้ย!บ่อนหั่นราคาเคนย้ายซบผี
    สงสัยได้กลิ่นอะไรมา บ่อนเมืองผู้ดี ลดอัตราต่อรองที่ แฮร์รี่ เคน จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงฮวบฮาบจากแทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน ลงมาเหลือแค่แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุนแล้ว หลังมีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ขอให้บอร์ดเดินหน้าทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ดึงมาจาก สเปอร์ส ให้ได้
  • ตามใบสั่ง!สิงห์จัดชุดใหญ่รวบ2แนวรับม้าลาย
    เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 105 ล้านปอนด์ รวบตัว อเล็กซ์ ซานโดร และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 ปราการหลัง ยูเว่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต้องการเสริมแนวรับครั้งใหญ่เพื่อสู้ศึกหนักในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »