ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเศร้า!คุณพ่อสุดที่รักเสียชีวิตด้วยวัย79ปี

เฮียมูเศร้า!คุณพ่อสุดที่รักเสียชีวิตด้วยวัย79ปี

Posted 26/06/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพสุดเศร้าสมัยเด็กๆ ที่ถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อ หลังจากที่ผู้ให้กำเนิดเสียชีวิตแล้วในวัย 79 ปี

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดเศร้าเมื่อ โชเซ่ มานูเอล มูรินโญ่ เฟลิกซ์  คุณพ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตแล้วในวัย 79 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ได้โพสต์ภาพขาวดำที่ดูแล้วสุดสะเทือนใจผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยเป็นภาพตอนที่เขายังคงเป็นเด็กน้อย และถ่ายภาพร่วมกับคุณพ่อบังเกิดเกล้า เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับผู้ให้กำเนิดที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

เฟลิกซ์ เคยทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูกว่า 250 แมตช์ให้กับสโมสรวิตอเรีย เซตูบัล และ เบลาเนนเซส และมีโอกาสได้ติดทีมชาติโปรตุเกส 1 แมตช์ ที่สำคัญเขายังเป็นโค้ชคนแรกที่ถ่ายทอดวิชาการคุมทีมให้กับ "เฮียมู" จนกระทั่งเจ้าตัวก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมในปัจจุบัน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เฟลิกซ์ ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพมานานหลายสัปดาห์แล้ว โดยก่อนหน้านี้ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เคยเดินทางกลับมายังดินแดนฝอยทองเพื่อดูแลบิดาที่สุดรัก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันสื่อในโปรตุเกส รายงานว่าพิธีศพจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 27 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา4แข้งที่ส่อแววลาผีซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะปรับเปลี่ยนขุมกำลังนักเตะ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า
  • เอาแล้วเว้ย!บ่อนหั่นราคาเคนย้ายซบผี
    สงสัยได้กลิ่นอะไรมา บ่อนเมืองผู้ดี ลดอัตราต่อรองที่ แฮร์รี่ เคน จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงฮวบฮาบจากแทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน ลงมาเหลือแค่แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุนแล้ว หลังมีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ขอให้บอร์ดเดินหน้าทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ดึงมาจาก สเปอร์ส ให้ได้
  • มาร์ก้าตีผีเปิดฉากคุยชุดขาวขอซื้อโมราต้าแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นกองหน้าตัวใหม่ว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่ด้วยใจระทึกต่อไป หลัง "มาร์ก้า" ตีข่าว "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกกับ เรอัล มาดริด แล้ว เพื่อปิดดีลให้ได้ก่อนที่ทีมจะเริ่มปรีซีซั่นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้
  • สิงห์พร้อมโละมาติชให้ผีถ้าได้บากาโยโก้
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องจอมขยัน เชลซี มีโอกาสได้มาร่วมงานกับนายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย เมื่อสื่อดังเผย "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมขายดาวเตะชาวเซอร์เบีย ถ้าคว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »