ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ก้าตีผีเปิดฉากคุยชุดขาวขอซื้อโมราต้าแล้ว

มาร์ก้าตีผีเปิดฉากคุยชุดขาวขอซื้อโมราต้าแล้ว

Posted 25/06/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นกองหน้าตัวใหม่ว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่ด้วยใจระทึกต่อไป หลัง "มาร์ก้า" ตีข่าว "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกกับ เรอัล มาดริด แล้ว เพื่อปิดดีลให้ได้ก่อนที่ทีมจะเริ่มปรีซีซั่นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้

"มาร์ก้า" สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เริ่มเปิดฉากคุยกับ เรอัล มาดริด ถึงเรื่องขอซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชแล้ว และคาดว่า น่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในสัปดาห์หน้า

หัวหอกวัย 24 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 ในแดนหน้าของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ หลัง อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจอยู่เล่นให้ "ตราหมี" ต่อไป โดยเป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โมราต้า ได้แล้ว

ล่าสุด "มาร์ก้า" เผยว่า "ปีศาจแดง" กำลังเร่งเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เพื่อพยายามปิดดีลให้เร็วที่สุดก่อนที่จะเริ่มปรี-ซีซั่นในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตาม คาดว่า เรอัล มาดริด จะไม่ยอมปล่อยหากได้ค่าตัวต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อเอ็มบัปเป้!ชุดขาวเล็งโละเบล
    สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสถูกโละทิ้งมากที่สุด เพราะ "ราชันชุดขาว" อยากได้เงินไปทุ่มซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม อาแอส โมนาโก
  • แฉซีดานรับปากโละบีบีซีกล่อมเอ็มบั๊ปเป้ซบชุดขาว
    เรอัล มาดริด คงอยากได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงอนาคตไกล โมนาโก ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย หลังสื่อดังเผยว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส แอบนัดคุยกับกองหน้ารุ่นลูกร่วมชาติ พร้อมรับปากโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า หรือ แกเร็ธ เบล ออกไป เพื่อเปิดทางให้ดาวโรจน์เนื้อหอมลงประจำการในแนวรุก
  • สิงห์พร้อมโละมาติชให้ผีถ้าได้บากาโยโก้
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องจอมขยัน เชลซี มีโอกาสได้มาร่วมงานกับนายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย เมื่อสื่อดังเผย "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมขายดาวเตะชาวเซอร์เบีย ถ้าคว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก สำเร็จ
  • ไม่ยอม! โด้ ไม่คิดจ่ายเงินคดีเบี้ยวภาษี
    เกสติฟุต บริษัทนายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุเอง แข้งชาวโปรตุกีสไม่ได้คิดที่จะจ่ายเงินให้กรมสรรพากรตามที่โดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีเหมือนที่ลือกัน และไม่คิดจะยอมให้คู่กรณีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »