ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนใช้ไนกี้!เชลซีเผยชุดแข่งใหม่ซีซั่น17-18

เปลี่ยนใช้ไนกี้!เชลซีเผยชุดแข่งใหม่ซีซั่น17-18

Posted 02/07/2017 by siamsport

 

ได้ฤกษ์เผยโฉมชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้าและเยือนอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ เชลซี หลังปีนี้เปลี่ยนมาใช้ ไนกี้ เป็นผู้ออกแบบให้ ซึ่งแบบก็ตรงกับที่มีภาพหลุดออกมาตามโลกออนไลน์และร้านขายสินค้าที่ระลึกในอังกฤษอย่างที่มีข่าวก่อนหน้านี้

เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเผยโฉมชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้าและเยือนที่จะใส่ลุยฤดูกาล 2017-18 ออกมาอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยปีนี้เปลี่ยนสปอนเซอร์ชุดแข่งมาเป็น ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติอเมริกัน

"สิงโตน้ำเงินคราม" มาใช้ ไนกี้ เป็นปีแรก ซึ่งสโมสรจะได้รับเงินถึงปีละ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ต่อปี หลังหมดสัญญากับ อาดิดาส สิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยชุดเหย้าเปลี่ยนจากคอวีเมื่อซีซั่นที่แล้ว มาใช้คอกลมโดยเน้นสีน้ำเงินทั้งเสื้อและกางเกงทั้งชุด ซึ่งที่คอเสื้อปักตัวอักษร เชลซี เอฟซี ไว้ด้านหลัง ส่วนถุงเท้าก็ใช้สีขาว

ส่วนชุดเยือนก็ใช้สีขาวทั้งเสื้อ, กางเกงและถุงเท้า โดยที่แขนเสื้อมีเฉดสีเงินอ่อนๆ สื่อถึงถ้วยรางวัล และคอเสื้อมีแถบสีน้ำเงินแต่งเติมให้สวยงาม พร้อมกับชื่อของสโมสรด้านหลัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับจองให้ไว!รวมรายชื่อแข้งฟรีเอเยนต์พรีเมียร์ฯ
    จอห์น เทอร์รี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฆซุส นาบาส กลายเป็นผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ที่เป็นพวกฟรีเอเยนต์เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ยากหาใครแทน!เปโดรหวังคอสต้าอยู่สิงห์ต่อ
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกสแปนิชของเชลซี เผยว่า ในฐานะนักเตะและเพื่อน เขาคาดหวังว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ในความเป็นจริงเป็นไปได้ยาก เพราะโดน อันโตนิโอ คอนเต้ ส่อข้อความไล่ตะเพิดจนรู้กันไปทั่ว
  • ของจริง?ชุดเหย้าสิงห์วางขายในอังกฤษ
    แอคเคาท์หนึ่งใน ทวิตเตอร์ โพสต์ภาพที่อ้างว่ามีร้านขายของทำการขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ เชลซี แล้ว โดยยังเน้นใช้สีน้ำเงินเหมือนตัวที่ผ่านๆ มา แต่ตรงแขนเสื้อจะมีสีเข้มกว่าหน่อยๆ
  • รอดู! เจที จ่อซบวิลล่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า ในสุดสัปดาห์นี้ โดยที่เขาจะได้รับสัญญา 1 ปี พร้อมได้ค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »