ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากซบผี! เปริซิช เปลี่ยนเอเยนต์ช่วยหาทางออก

อยากซบผี! เปริซิช เปลี่ยนเอเยนต์ช่วยหาทางออก

Posted 02/07/2017 by siamsport

อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน กระสันเหลือเกินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอเยนต์เรียบร้อย หลังการเจรจาย้ายทีมไม่มีความคืบหน้า

อีวาน เปริซิช ปีกชาวโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เอเยนต์คนใหม่แล้ว โดยที่นายหน้าคนนี้จะรับหน้าที่ช่วยผลักดันให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เปริซิช ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มองว่า เขาเป็นนักเตะที่จะช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า "งูใหญ่" ตั้งค่าหัวของ เปริซิช เอาไว้ถึง 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคิดหนัก พร้อมกับส่งผลให้ มูรินโญ่ รู้สึกหงุดหงิดด้วยที่ภารกิจล่าตัว ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 28 ปี มีความล่าช้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โกล ระบุว่า อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตัดสินใจปลด โทนี่ มาร์ติช พ้นจากการเป็นเอเยนต์ของตัวเองแล้ว เพราะไม่พอใจที่ มาร์ติช ไม่สามารถช่วยทำให้ทั้งสองทีมตกลงร่วมกันได้ โดยตอนนี้เขาหันไปใช้งาน ฟาลี่ รามาดานี่ แทนเรียบร้อย

ทั้งนี้ หน้าที่ของ รามาดานี่ ก็คือการกระตุ้นให้เกิดการเจรจาขึ้น โดยที่ เปริซิช สั่งให้เอเยนต์คนใหม่ใช้วิธีเชิงรุกมากกว่าเดิมด้วย อย่างเช่นการคุยเพื่อบีบให้ อินเตอร์ ยอมปล่อยเขา เพื่อที่ทีมจะได้ไม่ละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปัลเล็ตติเตือนฮันดาโนวิชต้องหัดเล่นด้วยเท้า
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ออกมาชม วอยเซียค เชสนี่ย์ จอมหนึบชาวโปแลนด์ ศิษย์เก่าที่โรม่า กระทบชิ่งไปถึง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มือ 1 ทีม "งูใหญ่" ว่าเป็นนักเตะที่ใช้เท้าเล่นบอลได้ดี เข้ากับฟุตบอลสมัยใหม่ที่ต้องสร้างเกมมาจากแดนหลัง
  • ไม่น่าพลาด! 'สปัลเลตติ'ชู'บาเลโร'ตรงสเป็คแข้งใหม่งู
    เทรนเนอร์ทีมงูใหญ่โหมกระแสข่าวกับกองกลางม่วงมหากาฬเข้าไปอีก หลังเผยแบบไม่กั๊กว่าเขาคือผู้เล่นประเภทที่อยากดึงมาร่วมทีม
  • ระวังอด!งูเตือนผีอยากได้เปริซิชต้องราคานี้
    "กัลโช่แมร์คาโต้" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน แจ้งกับเอเยนต์ของอีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ระหว่างพูดคุยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จะไม่เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราบใดที่ข้อเสนอยังไม่น่าพอใจ โดยตอนนี้เชื่อว่าตัวเลขอั้นอยู่ที่ 40 ล้านยูโร แต่ อินเตอร์ อยากได้ 50 ล้านยูโร
  • ทีมดีแล้ว! สปัลเล็ตติไม่เร่งดึงผู้เล่นเสริมงูใหญ่
    กุนซือใหม่ถอดด้ามของทัพเนรัซซูรีเผยว่าเขาไม่รีบร้อนที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม เนื่องจากมองว่ามีขุมกำลังที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »