ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์สั่งเบรกห้ามสเตอร์ริดจ์ย้ายทีม

คล็อปป์สั่งเบรกห้ามสเตอร์ริดจ์ย้ายทีม

Posted 02/07/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวขวาง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของทีม ไม่ให้ย้ายในซัมเมอร์นี้ เหตุ "หงส์แดง" ไม่อาจหาแข้งใหม่ทดแทนได้ เชื่อเงินค่าตัวแข้งทีมชาติอังกฤษจะไร้ความหมาย หากไม่สามารถซื้อหัวหอกระดับเดียวกันมาร่วมทีมได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ขวางไม่ให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีม ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้นสังกัดจะต้องจ่ายเงินมากมายเพื่อหาแข้งใหม่มาทดแทน

คล็อปป์ ไม่คิดที่จะปล่อยกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกไปในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้มีหลายสโมสรแสดงความสนใจเข้ามาก็ตาม โดยกุนซือชาวเยอรมันได้พูดคุยกับแมวมองและสตาฟฟ์โค้ชหลายคนของทีม และจากการที่ปัจจุบันราคานักเตะเพิ่มสูงขึ้นมากทำให้เขาไม่อยากให้ สเตอร์ริดจ์ ย้ายออกไป

นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าเงินที่ได้จากการขาย สเตอร์ริดจ์ จะไม่มีค่าอะไรเลยหากเขาไม่สามารถคว้ากองหน้ารายอื่นที่มีคุณภาพพอๆ กันเข้ามาได้ ทำให้เชื่อว่าแข้งวัย 27 ปีจะยังคงอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป ถึงแม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากได้ตัวก็ตาม

ที่ผ่านมานั้น คล็อปป์ ได้ยกย่องฝีเท้าของ สเตอร์ริดจ์ ว่าเหลือเชื่อ หลังจากเคยฝากผลงานถล่มประตูอย่างมากมายในการจับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ช่วงฤดูกาล 2013-14 แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาได้ลงสนามไม่เต็มที่มาอย่างต่อเนื่อง 

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ ได้บินไปพักผ่อนช่วงซัมเมอร์นี้ที่สหรัฐฯ แต่ก็จะกลับมารายงานตัวกับ ลิเวอร์พูล เพื่อเริ่มต้นเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10สถิติที่พิสูจน์ให้เห็นว่าหงส์ควรคว้าเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว นาบี เกอิต้า กองกลางคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก รองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไขปริศนา 5 ข้อ! ทำไม "หงส์" ไม่ทุ่มซื้อ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีนี้
    ถัดจากการคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นักเตะคนต่อไป ที่มีข่าวหนาหูเหลือเกิน ว่ามีโอกาสย้ายมาลิเวอร์พูล คือดาวเตะสารพัดประโยชน์ของอาร์เซน่อล อย่างอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน
  • 5แข้งที่ส่อแววลาหงส์ซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คว้านักเตะมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ได้แล้ว 2 รายคือ โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ และเชื่อว่า จะยังมีแข้งหน้าใหม่คนอื่นเข้ามาเสริมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ อีกแน่นอน
  • อดีตกุนซือหงส์วิจารณ์ยับ! ผีคิดผิดเลือก มู คุมทัพ
    แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและกุนซือลิเวอร์พูล หาเรื่องให้สาวก "เดอะ ค็อป" อยู่ไม่สุขอีกแล้ว หลังเปิดปากแสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดผิดเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน ชี้ที่ต้องรีบทำแบบนี้เพราะเห็น แมนฯ ซิตี้ คว้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาร่วมทีม ทำให้ต้องรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »