ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูพร้อมทุ่มรวม43ล.ปอนด์ล่าดิมาเรีย

งูพร้อมทุ่มรวม43ล.ปอนด์ล่าดิมาเรีย

Posted 03/07/2017 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ พร้อมให้เงินรวม 43 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะให้ข้อเสนอเป็นเงินรวม 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของแดนมะกะโรนี

หลังจากที่ล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดิ มาเรีย ก็ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ทีมมหาเศรษฐีของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ภายหลังย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2015 โดยซีซั่นก่อนเขาก็ทำประตูให้ทีมได้ 14 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการเลย

ทั้งนี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ ชื่นชอบฝีเท้าของ ดิ มาเรีย อย่างมาก จนอยากได้เขามาร่วมทีม ซึ่ง อินเตอร์ ก็จะให้เงินในเบื้องต้นไปก่อน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) โดยจะจ่ายเพิ่ม 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

เงินจำนวนดังกล่าวอาจจะเกลี้ยกล่อมให้ "เปแอสเช" ยอมปล่อย ดิ มาเรีย ออกจากทีมเช่นกัน หลังจากที่ตอนนี้พวกเขากำลังอยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากซบผี! เปริซิช เปลี่ยนเอเยนต์ช่วยหาทางออก
    อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน กระสันเหลือเกินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอเยนต์เรียบร้อย หลังการเจรจาย้ายทีมไม่มีความคืบหน้า
  • สปัลเล็ตติเตือนฮันดาโนวิชต้องหัดเล่นด้วยเท้า
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ออกมาชม วอยเซียค เชสนี่ย์ จอมหนึบชาวโปแลนด์ ศิษย์เก่าที่โรม่า กระทบชิ่งไปถึง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มือ 1 ทีม "งูใหญ่" ว่าเป็นนักเตะที่ใช้เท้าเล่นบอลได้ดี เข้ากับฟุตบอลสมัยใหม่ที่ต้องสร้างเกมมาจากแดนหลัง
  • ไม่น่าพลาด! 'สปัลเลตติ'ชู'บาเลโร'ตรงสเป็คแข้งใหม่งู
    เทรนเนอร์ทีมงูใหญ่โหมกระแสข่าวกับกองกลางม่วงมหากาฬเข้าไปอีก หลังเผยแบบไม่กั๊กว่าเขาคือผู้เล่นประเภทที่อยากดึงมาร่วมทีม
  • ระวังอด!งูเตือนผีอยากได้เปริซิชต้องราคานี้
    "กัลโช่แมร์คาโต้" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน แจ้งกับเอเยนต์ของอีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ระหว่างพูดคุยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จะไม่เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราบใดที่ข้อเสนอยังไม่น่าพอใจ โดยตอนนี้เชื่อว่าตัวเลขอั้นอยู่ที่ 40 ล้านยูโร แต่ อินเตอร์ อยากได้ 50 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »