ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือมูเล็งดึงบาร์ทราเสริมหลังบ้านผี

ลือมูเล็งดึงบาร์ทราเสริมหลังบ้านผี

Posted 03/07/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่กุนซือทีมแมนฯ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวจ้องคว้ามาร์ค บาร์ทราเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวสแปนิชของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาเสริมทัพเพิ่มอีกรายแม้จะได้ตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มาจากเบนฟิก้าแล้วก็ตาม

เท่าที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ผีแดงเสริมทัพรับศึกในซีซั่นหน้าได้แค่รายเดียวเท่านั้นกับการคว้าปราการหลังทีมชาติสวีเดนมาร่วมชายคา

ถึงกระนั้น ล่าสุดเมื่อ 2 ก.ค.เคราร์ด โรเมโร่นักข่าวกาตาลันได้แฉว่านายใหญ่ชาวโปรตุกีสติดต่อขอดึงดาวเตะวัย 26 ปีของทีมเสือเหลืองมาร่วมสังกัดแล้วแม้อดีตพ่อค้าแข้งทีมบาร์เซโลน่าจะประสบเหตุข้อมือหักจนต้องผ่าตัดหลังมีการลอบวางระเบิดรถบัสของดอร์ทมุนด์เมื่อช่วงต้นปีเนื่องจากมาร์กอส โรโฮขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินายังมีปัญหาเจ็บเข่า และน่าจะต้องร้างสนามไปอย่างยาวนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 19 ครั้ง! การคว้าตัวนักเตะที่ล้มเหลวของ โชเซ่ มูรินโญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยผ่านการคุมทีมใหญ่ๆ มาแล้วทั้ง เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด โดยมีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ที่ผ่านการซื้อขายจากเขามาแล้วมากมาย
  • 10อันดับมูลค่าดีลชุดแข่งแพงสุดในโลก
    หลายสโมสรในยุโรปเริ่มทยอยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดเป็น เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • หลุดมายังไง?ยลโฉมชุดใหม่ผีเน้นสีแดงเป็นหลัก
    สาวก "ปีศาจแดง" ชอบมั้ยชุดเหย้าใหม่ที่ทีมรักสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้าหลุดออกมาให้ยลโฉมกันอีกครั้ง โดยยังเน้นสีแดงเป็นหลัก มีแถบสีดำสลับขาวตรงปลายแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง
  • จับจองให้ไว!รวมรายชื่อแข้งฟรีเอเยนต์พรีเมียร์ฯ
    จอห์น เทอร์รี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฆซุส นาบาส กลายเป็นผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ที่เป็นพวกฟรีเอเยนต์เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »