ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงแล้ว!ปืนใหญ่คิดสู่ขอ ยังค์โต้

เอาจริงแล้ว!ปืนใหญ่คิดสู่ขอ ยังค์โต้

Posted 07/07/2017 by siamsport

สื่อเลี่ยนตีข่าว อาร์เซน่อล เล็งที่จะทาบซื้อ ยาคุบ ยังค์โต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อูดิเนเซ่ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เผยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาแค่ 6 ล้านปอนด์ เท่านั้น

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ยาคุบ ยังค์โต้ กองกลางดาวรุ่งของ อูดิเนเซ่ สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฏาคม ที่ผ่านมา


"ไอ้ปืนใหญ่" ตามดูสถานการณ์ของ ยังค์โต้ อย่างใกล้ชิดตลอดช่วง 12 เดือนหลังสุด แต่ที่ผ่านมาพวกเขาไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ตอนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พร้อมเดินเครื่องล่าตัว ดาวเตะเลือดเช็กวัย 21 ปีมาเสริมแกร่งในฤดูกาลหน้าแล้ว


ถึงแม้ว่า ยังค์โต้ ยังเหลือสัญญากับ อูดิเนเซ่ ถึง 4 ปี แต่มีข่าวว่าเขามีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) เท่านั้น โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นในลีกไป 29 นัด ทำได้ 5 ประตู แถมยังได้เป็นตัวจริงให้ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21 ทั้ง 3 นัดด้วยที่เพิ่งผ่านพ้นไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »