ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปอนด์ต่อปอนด์! อาวุธใครหนักกว่ากันในศึกชี้แชมป์อาทิตย์นี้

ปอนด์ต่อปอนด์! อาวุธใครหนักกว่ากันในศึกชี้แชมป์อาทิตย์นี้

Posted 08/07/2017 by siamsport

ถือเป็นเกมการตัดสินแชมป์ก็ว่าได้ ในศึกบิ๊กแม็ตช์ สุดสัปดาห์นี้ ระหว่าง กิเลนผยอง กับ ปราสาทสายฟ้า ซึ่งก่อนเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีฐานะเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า เอสซีจี เมืองทอง 4 คะแนน นั่นทำให้ เกมนี้ ลูกทีมของ ธชตวัน ศรีปาน ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจาก ต้อ

เทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ อาวุธใครหนักกว่า ในการเจอกันวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม นี้...

ผู้รักษาประตู
กวินทร์ ( 8 ) : รักษาฟอร์มได้สม่ำเสมอ แม้ผลการแข่งขันที่ผ่านมาจะออกในทำนองที่ไม่เป็นใจกับทีมมากนัก แต่ความกระหายและมุ่งมั่นยังเชื่อว่า นายด่าน กิเลนผยอง ยังมีเต็มเปี่ยม และเชื่อว่าเหนือกว่า ศิวรักษ์

ศิวรักษ์ ( 8 ) : ฟอร์มช่วงหลังถือว่ายอดเยี่ยม 5 เกมหลัง สามารถรักษาคลีนชีทได้แบบสบาย ส่วนหนึ่งมาจากที่ การได้ ตูเณช กลับมาช่วยให้เกมรับแน่นขึ้นด้วย ซึ่งทำให้ความมั่นใจของ เจ้าตัว ก็ไม่กลัวใครเหมือนกัน ในเกมที่จะเจอกัน


แนวรับ
อาโอยามะ ( 8 ) : เป็นผู้คุมและจัดการ แนวรับ ช่วงหลังเกมรับของ กิเลนผยอง มักมีจุดอ่อนให้เล่นงาน เห็นได้จาก 5 เกมหลังในลีก เสียไปถึง 4 ประตู ซึ่ง อาโอยามะ เอง ก็ไม่ได้มีดีเพียงแค่เกมรับ บางจังหวะก็ยังขึ้นไปเล่นลูกกลางอากาศ ช่วยทีมทำไประตูได้ แต่เทียบความแข็งแกร่งกับ ตูเญช แล้ว ยังถือว่าเป็นรอง 

ตูเญช ( 9 ) : การกลับมาคุมเกมรับให้ ปราสาทสายฟ้า ในเลกที่ 2 เขาแทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย แถมพิสูจน์ตัวเองด้วยว่า นี่คือกองกลังที่ดีที่สุดในลีกไทย มีทั้งความแข็งแกร่ง และ การทำประตูจากลูกโหม่งที่ กิเลนผยอง จะประมาทไม่ได้ นี่คือกองกลังที่ครบเครื่องและหัวใจสำคัญสำหรับทีม 

 กองกลาง
ชาริล ชัปปุย ( 7 ) : การย้ายมาสู่ กิเลนผยอง ของกองกลาง ลูกครึ่งรายนี้ ถือว่าถือว่าเป็นการเข้ามาเชื่อมเกมในแดนกลาง แต่ก็ยังไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก เกมนี้ทำให้เขาต้องพิสูจน์ตัวเองว่าคุ้มค่าหรือไม่กับค่าตัว และจะหวนกลับไปสู่ทีมชาติไทยได้หรือไม่ ซึ่งเกมสถานการณ์แบบนี้ประสบการณ์ของ ชาริล จะนำมาช่วยทีมได้มาก แต่ถ้าเทียบฟอร์มนะปัจจุบัน ยังถือว่าเป็นรอง จักรพันธ์ แก้วพรม

จักรพันธ์ ( 8 ) : เป็นนักเตะที่มีการเล่นคงเส้นคงวามากที่สุด ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี จักรพันธ์ คือหัวใจในการเดินเกมรุกให้กับปราสาทสายฟ้า ซึ่งการจ่ายบอลออกจากเท้าแต่ละครั้ง ในการส่งต่อให้ โคเอลโย่ และ ดิเอโก้ ถือว่าสำคัญ หาก กิเลนผยองสามารถตัดออกจากเกมได้ มีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดีนั้นมีสูง

กองหน้า
ธีรศิลป์ ( 8 ) : กองหน้าที่ดีที่สุดของเมืองไทย ความอันตรายของ มุ้ย ยังน่ากลัวเสมอ แม้ว่าสภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์ แต่ด้วยสัญชาตญาณ การเป็นดาวยิง เกมแบบนี้ เจ้าตัวจะสำคัญอย่างมาก กับการเป็นผู้นำในการพาทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ

ดิเอโก้ ( 9 ) : เชื่อว่าทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี สรรพคุณ อันตรายทุกครั้งที่ได้รับโอกาส ละก็มักจะใช้โอกาสที่มีเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้เป็นอย่างดีซะด้วย 16 ประตู ของ ดิเอโก้ คือเครื่องการรันตรี ว่าจะเป็นผู้มีชื่อขึ้นบนสกอร์บอร์ด


หน่วยสนับสนุนเกมรุก
อัสซัมเซา ( 9 ) : ผลงานของ อัสซัมเซา ถือว่าตอบโจทย์ในการเสริมทัพผู้เล่นในเกมรุกที่เข้ามาช่วย ธีรศิลป์ อย่างแท้จริงในช่วงที่ผ่านมา และการที่ได้เล่นคู่กับ เฮเบอร์ตี้ เพื่อนร่วมชาติยิ่งทำให้เขามีความอันตรายเพิ่มอีกเท่าตัว เกมใหญ่ๆแบบนี้ อัสซ่า จะเป็นคนที่ทำให้ทีมมีความสุขได้เหมือนกับเกมที่ผ่านมา

โคเอลโญ่ ( 9 )  : การมาค้าแข้งเพียงฤดูกาลแรกของเจ้าตัว ดูเหมือนจะง่ายไปซะทุกอย่าง เกมนัดนี้ แนวรับเมืองทองห้ามประมาทเป็นเด็ดขาด การประสานงานกับ ดิเอโก้ อันตรายเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

กุนซือ
ธชตวัน ( 8 ) : ผลงานช่วงต้นฤดูกาลยอมรับว่าหาใครที่จะเทียบด้วยยาก ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้ง ในลีก และ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยน ลีก แต่เมื่อถึงเวลานี้ ผลงานกับดาวส์ลงเป็นเพราะเสริมทัพมากเกินไปหรือไม่ และยังหาจุดลงตัวของนักเตะไม่เข้าที่ แต่ด้วยมันสมองแล้ว เชื่อว่าไม่เป็นรอง 

บันโดวิช ( 8 ) : กุนซือชาว เซอร์เบีย กลับขึ้นมาคุมทับ บุรีรัมย์ รอบที่สอง และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เกมนี้คือการพิสูจน์ตัวเองกับนายใหญ่ หากบุกมาเก็บ 3 คะแนน ได้ พวกเขคงคว้าแชมป์แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอง วินห์ ถึงญี่ปุ่น สื่อเวียดชี้สอนเทคนิคเจหลายอย่างให้ไปลิ่ว
    เลอ คอง วินห์ อดีตกัปตันทีมชาติเวียดนาม เดินทางไปที่สนามซ้อมของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และถ่ายรูปร่วมกับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ด้วย
  • เก็บทุกเม็ด เกร็ดน่ารู้ คู่บอลประวัติศาสตร์ไทยลีก
    หลังจบเกมที่ บุกไปชนะ นครราชสีมาฯ ได้ถึงถิ่น กลับมาได้ 2-0 เมื่อ 1 กค. 60 อันเป็นหนแรกที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกไปชนะ "สวาทแคท" ได้ถึงเมืองย่าโมนั้น เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ประกาศกร้าว มั่นใจทีมขอนำเป็นจ่าฝูงแบบม้วนเดียวจบ เดินหน้าสู่แชมป์
  • ค่าลืมนี่มันแพง ไทยลีกปรับเชียงรายอ้วก 2 แสน
    "กว่างโซ้งมหาภัย"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดนปรับเงินรวม 200,000 บาท เหตุเจ้าหน้าที่ลืมเอดีการ์ดแสดงตนของนักฟุตบอล ในเกมบุกแพ้ ราชนาวี 0-2 โดยให้เหตุผลว่าเอดีการ์ดติดอยู่ในกล่องใส่อุปกรณ์ซึ่งค้างอยู่สนามบิน ส่วน เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าเอสซีจี เมืองทองฯ โดนปรับเงินด้วยกับการดีใจปีนรั้วหลังทำประตูชัยเกมบุกชนะ นครราชสีมา มาสด้า 1-0
  • เมสซี่เจ คนเดิมกำลังกลับมาแล้ว แถมมีสิทธิ์เล่นเร็วกว่ากำหนด
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ อาจจะได้ลงทะเบียนเร็วกว่าเดิม หลังจากตลาดซื้อขาย เจ ลีก เลกสอง เปิดวันที่ 17 ก.ค.60 ซึ่งมีรายงานว่าทีมพร้อมส่งชื่อในวันที่ 19 ก.ค.นี้ เพื่อเตรียมลงหวด เลอแว็ง คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่จะออกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า วันที่ 26 ก.ค. ด้าน "เมสซี่เจ" รับปรับจังหวะการเล่นให้เข้ากับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้แล้ว แม้ว่าจะเจอกับแดดที่ร้อน ทว่าไม่หวั่นพร้อมลุยทุกสถานการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »