ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจ คนเดิมกำลังกลับมาแล้ว แถมมีสิทธิ์เล่นเร็วกว่ากำหนด

เมสซี่เจ คนเดิมกำลังกลับมาแล้ว แถมมีสิทธิ์เล่นเร็วกว่ากำหนด

Posted 07/07/2017 by siamsport

ชนาธิป สรงกระสินธ์ อาจจะได้ลงทะเบียนเร็วกว่าเดิม หลังจากตลาดซื้อขาย เจ ลีก เลกสอง เปิดวันที่ 17 ก.ค.60 ซึ่งมีรายงานว่าทีมพร้อมส่งชื่อในวันที่ 19 ก.ค.นี้ เพื่อเตรียมลงหวด เลอแว็ง คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่จะออกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า วันที่ 26 ก.ค. ด้าน "เมสซี่เจ" รับปรับจังหวะการเล่นให้เข้ากับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้แล้ว แม้ว่าจะเจอกับแดดที่ร้อน ทว่าไม่หวั่นพร้อมลุยทุกสถานการณ์

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานความเคลื่อนไหวในการฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ใน เจ ลีก ของ ญี่ปุ่น อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ถูกยืมตัวมาร่วมทีมจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง โดย "เมสซี่เจ" จะนำทีมใหม่เดินทางปอุ่นเครื่องกับ “กิเลนผยอง” วันที่ 22 ก.ค.นี้

การซ้อมครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีท่าทางที่เริ่มจะมั่นใจมากกว่าเดิม จากการลงเล่นสมอลไซส์เกม ที่อยู่ทีมเดียวกับ ชินจิ โอโนะ และ ฮิโรยูกิ มาเอะ สองแดนกลางที่เล่นร่วมกันมาตลอด นอกจากนี้ยังมี เคน โตคุระ เป็นหัวหอกตัวเป้า ซึ่ง "เมสซี่เจ" สามารถกระชากลากเลื้อย พร้อมกับจ่ายบอลทะลุช่องให้กับเพื่อนได้อย่างยอดเยี่ยม โดยใชเวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมงครึ่ง ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงถึง 30 องศาเซลเซียส 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีก 1 มื้อ ก่อนที่ทีมจะเดินทางไปฟาดแข้งเกม เจ ลีก เยือน โอมิยะ อาดิย่า ทีมในอันดับที่ 16 ของตาราง วันที่ 8 ก.ค.นี้

การซ้อมครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีท่าทางที่เริ่มจะมั่นใจมากกว่าเดิม จากการลงเล่นสมอลไซส์เกม ที่อยู่ทีมเดียวกับ ชินจิ โอโนะ และ ฮิโรยูกิ มาเอะ สองแดนกลางที่เล่นร่วมกันมาตลอด นอกจากนี้ยังมี เคน โตคุระ เป็นหัวหอกตัวเป้า ซึ่ง "เมสซี่เจ" สามารถกระชากลากเลื้อย พร้อมกับจ่ายบอลทะลุช่องให้กับเพื่อนได้อย่างยอดเยี่ยม โดยใชเวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมงครึ่ง ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงถึง 30 องศาเซลเซียส 
หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "เมสซี่เจ" ได้พูดถึงการปรับตัวกับทีมว่า "หลังจากที่ผมมาอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ราว 2 สัปดาห์ เมื่อเราได้รู้จังหวะฟุตบอลทำให้เราปรับตัวได้ดีขึ้น จนผมสามารถเข้ากับพวกเขาได้แล้ว ทำให้มีคามมั่นใจและกล้าเล่นมากกว่าเดิม ส่วนสภาพอากาศนั้นผมคิดว่าไม่ย่ามีปัญหา เนื่องจากทุกคนต่างร้อนเช่นเดียวกัน"

"เหมือนกับที่เมืองไทยที่ร้อนกว่าที่ญี่ปุ่น แต่การซ้อมทุกอย่างมีความเป็นมืออาชีพมากกว่าเดิม ทุกคนต่างรับสภาพอากาศได้อยู่แล้ว แม้ว่าที่นี่จะร้อนและมีแดดแรง ทว่ามีลมเย็นๆโกรกมาตลอด อย่างไรก็ตามกลับมีแดดที่แรงมากไม่น้อยเลยทีเดียว"

ทั้งนี้มีรายงานว่าการลงทะเบียนนักเตะในญี่ปุ่นอาจจะเร็วกว่ากำหนด จากเดิมที่คาดไว้วันที่ 21 ก.ค.นี้ ซึ่งระบุว่า ตลาดซื้อขายผู้เล่นของเลกสองใน เจ ลีก ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ก.ค.- 20 ส.ค.นี้ โดยมีโอกาสไม่น้อยที่ ชนาธิป จะถูกใส่ชื่อก่อนวันที่ 19 ก.ค. 60 นั่นหมายความว่า ถ้ามีการลงทะเบียนเกิดขึ้น "เมสซี่เจ" "จะได้ลงเล่นในเกมที่สอง ของการเพลย์ออฟ เลอแว็ง คัพ 2017 ที่จะบุกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า หลังจากเกมแรกทีมเปิดบ้านแพ้ไป 0-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมโรงซูเปอร์บิ๊กแม็ตช์... ตัวต่อตัว กิเลนผยอง v ปราสาทสายฟ้า!
    การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ในวันที่ 9 ก.ค.2017 เชื่อว่าทุกสายตาของแฟนบอลชาวไทย จะจับจ้องมาอยู่ที่ย่านเมืองทองธานี ในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เพราะมันจะมีเกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และสำคัญที่สุดของฤดูกาล 2017 เลยก็ว่าได้
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบไม่รอดต้องรอถึงช่วงทดเจ็บ ก่อนเข้าป้ายเบียดชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 จากประตูชัยของ เลอันโดร อัสซัมเซา ในศึกไทยลีก 2017 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ผ่านมา
  • 2 ประสานแซมบ้า พากิเลนคว้าชัยหืดทดเจ็บ 1-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยทดเจ็บ จาก 2 ประสานแซมบ้า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เปิดให้ เลอันโดร อาสซัมเซา โขก ช่วยให้ "กิเลนผยอง" บุกคว้าชัยเหนือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หวุดหวิด 1-0 ในเกมที่เล่นกันท่ามกลางสภาพสนามที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อ 5 ก.ค. 60 เก็บ 3 แต้ม ตามจ่าฝูง บุรีรัมย์ 4 แต้มต่อไป
  • TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)
    โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 แข่งขันกันกลางสัปดาห์ ความพร้อมทั้ง 9 คู่จาก 9 สนามเป็นอย่างไร เช็คที่นี่(17) ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (10)เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - ไทยฮอนด้า ลาดกระบังไทยฮอนด้า ล่าสุดบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สิทธิโชค กันห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »