ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โหมโรงซูเปอร์บิ๊กแม็ตช์... ตัวต่อตัว กิเลนผยอง v ปราสาทสายฟ้า!

โหมโรงซูเปอร์บิ๊กแม็ตช์... ตัวต่อตัว กิเลนผยอง v ปราสาทสายฟ้า!

Posted 07/07/2017 by siamsport

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ในวันที่ 9 ก.ค.2017 เชื่อว่าทุกสายตาของแฟนบอลชาวไทย จะจับจ้องมาอยู่ที่ย่านเมืองทองธานี ในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เพราะมันจะมีเกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และสำคัญที่สุดของฤดูกาล 2017 เลยก็ว่าได้

นั่นก็คือการมาพบกันของ 2ทีม มหาอำนาจในวงการฟุตบอลไทย คือการพบกันระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในปัจจุบัน โดยเกมนี้มี 3 คะแนนเป็นเดิมพัน และอาจจะเป็นเกมตัดสินแชมป์ไทยลีกในฤดูกาล 2017 เลยก็ว่าได้ เพราะมีแต้มห่างกันอยู่ 4 คะแนน


* เฮดทูเฮด บอร์ดบริหาร
เริ่มต้นโหมโรงก่อนเกมซูปเปอร์บิ๊กแม็ตช์กันที่เฮดใหญ่ของทั้ง 2 ทีม โดย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคุณระวิ โหลทอง ผู้ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของทีม และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ผู้กำหนดทิศทาง และอนาคตของทีม

* งบประมาณฤดูกาล2017
ทั้ง 2 ทีม มีงบประมาณอย่างมหาศาล โดยทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีผู้สนับสนุนทีมถึง 18 ราย ใช้งบประมาณในการทำทีมในฤดูกาล 2017 สูงถึง 400 ล้านบาท เพื่อใช้ในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และป้องกันแชมป์ไทยลีก ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีผู้สนันสนุน ถึง 23 ราย ใช้งบประมาณในการทำทีม ฤดูกาล 2017 ถึง 350 ล้านบาท ในการประกาศทวงคืนทุกแชมป์ในฤดูกาลนี้

* คีย์แมน 
ผู้เล่นคีย์แมนของทั้ง 2 ทีม ที่จะเป็นตัวชี้วัดการแข่งขันในเกมซูปเปอร์บิ๊กแม็ตช์ โดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีผู้เล่นที่จะชี้เป็นชี้ตายในเกมนี้คือ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวหลักของทีมที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาในเกมกลางสัปดาห์ เป็นตัวคอยคุมจังหวะในเกมรุก รวมไปถึง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมบุกที่เป็นนักเตะผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูมากที่สุด หากคู่นี้สามารถเล่นเข้าขากันได้อย่างท็อปฟอร์ม จะเป็นกำหนดชัยชนะให้กับทีมได้ ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผู้เล่นที่เป็นคีย์แมนของทีมหนีไม่พ้นนักเตะต่างชาติอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่เป็นหัวใจในเกมรุกของทีม ไม่ว่าจะเป็นการทำเกม และยิงประตูให้กับทีม ส่วนเกมรับนั้นทีมปราสาทสายฟ้าหายห่วงในเรื่องนี้หลังจากได้ อันเดรส ตูเญซ ที่เป็นเสาหลักในแดนหลังช่วยทีมไม่ให้เสียประตูในเลกที่ 2 มาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน


  


 * เดิมพัน 3 แต้ม วัดแชมป์
    ไคลแมกซ์สำคัญในเกมซูปเปอร์บิ๊กแม็ตช์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ คือ 3 แต้ม ในเกมดังกล่าว เนื่องจาก 3 แต้มนี้อาจจะชี้วัดถึงแชมป์ไทยลีก 2017 นี้เลยก็ได้ หาก บุรีรัมย์ บุกมาเก็บชัยชนะไปได้ เพราะจะทำให้ฉีกหนีคะแนนไปถึง 7 คะแนน  แต่หากเสมอและแบ่งแต้มกันไปการลุ้นแชมป์นั้นก็ยังได้ลุ้นกันยาวๆ เพราะระยะห่างจะอยู่ที่ 4 คะแนน เช่นเดิม หรือหากเป็นทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เก็บชัยชนะได้ การลุ้นแชมป์จะสนุกเข้มข้น และลุ้นกันนัดต่อนัดในโปแกรมที่เหลือ เนื่องจากระยะห่างจะเหลือเพียงแค่ 1 คะแนนนั้นเอง

เรื่องโดย: Beer SSTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบไม่รอดต้องรอถึงช่วงทดเจ็บ ก่อนเข้าป้ายเบียดชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 จากประตูชัยของ เลอันโดร อัสซัมเซา ในศึกไทยลีก 2017 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ผ่านมา
  • 2 ประสานแซมบ้า พากิเลนคว้าชัยหืดทดเจ็บ 1-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยทดเจ็บ จาก 2 ประสานแซมบ้า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เปิดให้ เลอันโดร อาสซัมเซา โขก ช่วยให้ "กิเลนผยอง" บุกคว้าชัยเหนือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หวุดหวิด 1-0 ในเกมที่เล่นกันท่ามกลางสภาพสนามที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อ 5 ก.ค. 60 เก็บ 3 แต้ม ตามจ่าฝูง บุรีรัมย์ 4 แต้มต่อไป
  • TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)
    โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 แข่งขันกันกลางสัปดาห์ ความพร้อมทั้ง 9 คู่จาก 9 สนามเป็นอย่างไร เช็คที่นี่(17) ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (10)เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - ไทยฮอนด้า ลาดกระบังไทยฮอนด้า ล่าสุดบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สิทธิโชค กันห...
  • TTL PREVIEW: นครราชสีมา เอฟซี - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
    อีสานแตกแน่! นครราชสีมา มาสด้า มี เปาโล รันเชล ลงยิงทีมเก่ารับ เอสซีจี เมืองทอง ที่มีลุ้นส่ง "ธีรศิลป์ แดงดา" ล่าตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »