ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TTL PREVIEW: นครราชสีมา เอฟซี - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

TTL PREVIEW: นครราชสีมา เอฟซี - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

Posted 05/07/2017 by siamsport

 

อีสานแตกแน่! นครราชสีมา มาสด้า มี เปาโล รันเชล ลงยิงทีมเก่ารับ เอสซีจี เมืองทอง ที่มีลุ้นส่ง "ธีรศิลป์ แดงดา" ล่าตาข่าย

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 22 ประจำวันพุธที่ 5 ก.ค. 60  ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น. "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 แต้มจาก 21 นัด เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่มี 45 แต้มจาก 21 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ตเอชดี และทรูมิวสิก

เกมนี้ มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังต้องเช็กฟิต ประลอง สาวันดี แบ็กซ้ายที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยที่หน้าเป้าจะเป็น โดมินิค อาดิเยียห์ และ เปาโล รันเชล จับคู่ล่าตาข่าย

สำหรับ 11 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกอบด้วย วีระ เกิดพุดซา (ผู้รักษาประตู), เดชา สร้างดี, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ, พีรพัฒน์ พีรกิจ, ชาคริต ระวันประโคน, กฤษดา เหมวิพัฒน์, อันโตนิโอ พีน่า, ชนัตพล สิกขะมณฑล, โดมินิค อาดิเยียห์, เปาโล รันเชล

ขณะที่"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง อาจได้ข่าวดีเมื่อจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญคืนสนามจากอาการเจ็บแผ่นหลังแล้ว เพื่อประสานงานร่วมกับ อดิศักดิ์ ไกรษร และ เลอันโดร อัสซัมเซา

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), ทริสตอง โด, เซลิโอ, นาโออากิ อาโอยามะ, ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา, เลอันโดร อัสซัมเซา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คิงส์คัพ"ตัดสินใจไม่เรียก"ชนาธิป"สองฝ่ายเห็นพ้องลุยเจลีกต่อ
    เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2560 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมหารือระหว่างผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของทีมชาติไทยชุดใหญ่ เรื่องการเตรียมทีมเข้าร่วมแข่งขันในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้
  • เคลียร์กันจบ คิงส์คัพไม่เรียก เจ หลังซัปโปโรขอตัวไว้
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงเรื่องที่จะไม่มี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในศึกคิงส์คัพครั้งนี้
  • ราเยวัชแบโผ25แข้งช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 4 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา ไลน์ทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล "ช้างศึก" ของกุนซือ มิโลวาน ราเยวัช ชุดลุยศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์​ คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.นี้ ออกมาเรียบร้อย
  • โค้ชซัปโปโรให้โอกาสเจอีกครั้ง พร้อมชี้แจงสิ่งที่อยากได้จากนักเตะ
    ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ช คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมเกมอุ่นเครื่องให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ทดลองอีกครั้ง หลังจากหวดแมตช์แรกไปแล้ว ย้ำจะให้ "เมสซี่เจ" ได้เป็นตัวรุกอย่างแน่นอน แต่ต้องการเห็นแข้งทีมชาติไทยรายนี้ ฉีกหนีตัวประกบออกไปทางด้านข้างมากขึ้น ตลอดจนหาพื้นที่ว่างในการจบสกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »