ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลียร์กันจบ คิงส์คัพไม่เรียก เจ หลังซัปโปโรขอตัวไว้

เคลียร์กันจบ คิงส์คัพไม่เรียก เจ หลังซัปโปโรขอตัวไว้

Posted 04/07/2017 by siamsport

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงเรื่องที่จะไม่มี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในศึกคิงส์คัพครั้งนี้

"จริงๆแล้ว มิโลวาน ราเยวัช โค้ชทีมชาติไทยอยากได้ ชนาธิป ที่ไปค้าแข้งในเจลีก กับสโมสรคอนโดเล่ ซัปโปโร มาร่วมทีมชาติไทยลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งนี้ และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ทำหนังสือเพื่อขอตัวไปแล้วแต่ถูกทางสโมสรคอนโดเล่ ซัปโปโร ปฎิเสธในการปล่อยตัวเจมาร่วมทีมเนื่องจากไม่ได้อยู่ในช่วงฟีฟ่าเดย์แม้ว่าในเจลีกจะพักเลกแรกก็ตามซึ่งสมาคมเข้าใจสโมสรต้นสังกัด "เมสซี่เจ" เป็นอย่างดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชแบโผ25แข้งช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 4 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา ไลน์ทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล "ช้างศึก" ของกุนซือ มิโลวาน ราเยวัช ชุดลุยศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์​ คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.นี้ ออกมาเรียบร้อย
  • โค้ชซัปโปโรให้โอกาสเจอีกครั้ง พร้อมชี้แจงสิ่งที่อยากได้จากนักเตะ
    ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ช คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมเกมอุ่นเครื่องให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ทดลองอีกครั้ง หลังจากหวดแมตช์แรกไปแล้ว ย้ำจะให้ "เมสซี่เจ" ได้เป็นตัวรุกอย่างแน่นอน แต่ต้องการเห็นแข้งทีมชาติไทยรายนี้ ฉีกหนีตัวประกบออกไปทางด้านข้างมากขึ้น ตลอดจนหาพื้นที่ว่างในการจบสกอร์
  • รวม11แข้งเด่นฟอร์มแจ่มไทยลีกนัด21
    กลับมาประจำกับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์ และวีคนี้ก็เดินทางมาถึง นัดที่ 21 ใครจะติดทีมยอดเยี่ยม กันบ้าง เรามาติดตามไปพร้อมๆกัน
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 พัทยา ยูไนเต็ด
    กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้แค่เจ๊ากับ โลมาสีน้ำเงิน พัทยา ยูไนเต็ด ไร้สกอร์ 0-0 แข่งเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 21 เกม แต่ตามอยู่ถึง 4 แต้มเข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »