ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "คิงส์คัพ"ตัดสินใจไม่เรียก"ชนาธิป"สองฝ่ายเห็นพ้องลุยเจลีกต่อ

"คิงส์คัพ"ตัดสินใจไม่เรียก"ชนาธิป"สองฝ่ายเห็นพ้องลุยเจลีกต่อ

Posted 04/07/2017 by siamsport

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2560 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมหารือระหว่างผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของทีมชาติไทยชุดใหญ่ เรื่องการเตรียมทีมเข้าร่วมแข่งขันในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้

โดยการประชุมครั้งนี้มี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, นายวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค, นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ , มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนและทีมงานเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ด้วย   

หลังจากการประชุม นาย พาทิศ ศุภะพงษ์  ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมว่า "ตอนนี้ได้ตัวผู้เล่นเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงทำหนังสือให้นายกฯเซ็นอย่างเป็นทางการเท่านั้น ทีมชาติไทยจะมีการประกาศตัวผู้เล่นชุดทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ชุดเบื้องต้น ซึ่งในส่วนของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นั้น ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประสานกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดในเจลีกแล้ว และทั้งสองฝ่ายได้เห็นพ้องต้องกันว่าให้กองกลางวัย 23 ปี ฝึกซ้อมกับต้นสังกัดต่อไป"

โดยนัดแรกของทีมชาติไทยในการป้องกันแชมป์จะพบกับทีมชาติเกาหลีเหนือในเวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไทยรัฐ ทีวี รับหน้าที่ถ่ายทอดสด ทั้งนี้ บัตรเข้าชมการแข่งขันถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ได้เปิดให้จำหน่ายทาง ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกช่องทาง ทุกสาขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์กันจบ คิงส์คัพไม่เรียก เจ หลังซัปโปโรขอตัวไว้
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงเรื่องที่จะไม่มี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในศึกคิงส์คัพครั้งนี้
  • ราเยวัชแบโผ25แข้งช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 4 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา ไลน์ทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล "ช้างศึก" ของกุนซือ มิโลวาน ราเยวัช ชุดลุยศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์​ คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.นี้ ออกมาเรียบร้อย
  • โค้ชซัปโปโรให้โอกาสเจอีกครั้ง พร้อมชี้แจงสิ่งที่อยากได้จากนักเตะ
    ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ช คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมเกมอุ่นเครื่องให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ทดลองอีกครั้ง หลังจากหวดแมตช์แรกไปแล้ว ย้ำจะให้ "เมสซี่เจ" ได้เป็นตัวรุกอย่างแน่นอน แต่ต้องการเห็นแข้งทีมชาติไทยรายนี้ ฉีกหนีตัวประกบออกไปทางด้านข้างมากขึ้น ตลอดจนหาพื้นที่ว่างในการจบสกอร์
  • รวม11แข้งเด่นฟอร์มแจ่มไทยลีกนัด21
    กลับมาประจำกับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์ และวีคนี้ก็เดินทางมาถึง นัดที่ 21 ใครจะติดทีมยอดเยี่ยม กันบ้าง เรามาติดตามไปพร้อมๆกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »