ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเผยตื่นเต้นสุดๆลูกากูจะโยกมาผี

มาต้าเผยตื่นเต้นสุดๆลูกากูจะโยกมาผี

Posted 08/07/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นสุดๆ กับข่าวที่ว่าทีมกำลังจะได้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกไซส์ยักษ์ของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม เพราะเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่เชลซี แถมยิงระเบิดกับทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาหลายซีซั่น

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดๆ กับความเป็นไปได้ที่จะได้เล่นร่วมกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม อดีตเพื่อนร่วมทีมช่วงสั้นๆ ที่เชลซี หลังมีรายงานข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ยอมรับข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ที่ "ปีศาจแดง" ยื่นให้แล้ว

ทั้ง มาต้า, ลูกากู และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" ต่างเคยอยู่พร้อมหน้าพร้อมคากันที่เชลซี เพียงแต่ ลูกากู ไม่อยู่ในแผน และโดนขายให้ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเขาก็ยิงประตูต่อเนื่อง จนตอนนี้ทำให้ มูรินโญ่ ต้องให้บอร์ดยูไนเต็ด ทุ่มเงินซื้อมาร่วมทีม เพื่อทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ดันเข่าพัง จนไม่มีการขยายสัญญาใหม่

ตามข่าวบอกว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โอเคข้อเสนอแล้ว และตอนนี้ ลูกากู อยู่ ลอสแอนเจลิส กับ ปอล ป๊อกบา ซึ่งก็มีภาพทั้งคู่ซ้อม-ออกกำลังกายด้วยกันที่ ยูซีแอลเอ ราวกับว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาดทั้งสองคนจะได้เล่นด้วยกันแน่ๆ และมาต้าก็เป็นคนหนึ่งที่ตื่นเต้น

"เราอยู่ด้วยกันที่เชลซี และเขาก็มีซีซั่นที่ดีมากๆ กับเอฟเวอร์ตัน เขารู้จักโค้ชดีอยู่แล้ว และเขายิงประตูได้เยอะ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำได้แบบนั้นไปเรื่อยๆ และช่วยเราลุ้นคว้าแชมป์ลีก" มาต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ทบทวนอนาคตกับสิงห์เหตุเสริมทัพอืดอาด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี ผิดหวังอย่างแรงจนถึงปัจจุบัน เชลซี ยังปิดดีลซิวแข้งเจ๋งเสริมแกร่งไม่ได้ แถมส่อวืด โรเมลู ลูกากู ที่จ่อโยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เริ่มคิดหนักถึงอนาคตตัวเองกับต้นสังกัดอีกครั้ง
  • 5ดาวยิงทางเลือกใหม่สิงห์หากวืดลูกากู
    เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพ หลังส่อแววพลาด โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเป้าหมายหลัก ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวตกลงกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้แล้วที่ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท
  • เปิดสถิติลูกากูเมื่อเจอกับท็อป6พรีเมียร์ฯ
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม กำลังจะย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท)
  • ใครดีใครได้!สิงห์ยื่น75ล้านป.เท่าผีหวังตัดหน้าซิวลูกากู
    ยังไม่จบ..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีขอสู้ค่าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเอฟเวอร์ตันด้วยการยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์เท่าแมนฯ ยูไนเต็ด ตามรายงานล่าสุดจากสื่ออังกฤษหลายสำนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »