ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนโพสต์ไอจีขอบคุณผี-แฟนบอลที่หนุนหลังมาตลอด

รูนโพสต์ไอจีขอบคุณผี-แฟนบอลที่หนุนหลังมาตลอด

Posted 10/07/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงป้ายแดง เอฟเวอร์ตัน โพสต์ไอจี กล่าวขอบคุณทุกคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งแฟนบอลที่ให้กำลังใจและสนับสนุนตนตลอด 13 ปีที่เล่นให้ "ปีศาจแดง" และจะเก็บทุกความทรงจำไว้ในใจเสมอ

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าคนใหม่ เอฟเวอร์ตัน สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอบคุณแฟนบอลและทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ที่คอยสนับสนุนและให้ความเชื่อมั่นตนมาตลอดการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นาน 13 ปี

กัปตันทีมชาติอังกฤษเซ็นสัญญา 2 ปี แบบไม่เผยค่าตัว กลับมาอยู่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2004

กว่าทศวรรษที่อยู่ในโรงละครแห่งความฝัน รูนี่ย์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อคว้าแชมป์ไปถึง 16 รายการ แบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ลีก คัพ 3 ครั้ง, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อีก 4 หน รวมทั้ง เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ ยูโรปา ลีก อีกรายการละ 1 สมัย รวมทั้งการเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด  253 ประตูจาก 559 เกม ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาขอบคุณทุกคนรวมทั้ง "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังมาตลอด

รูนี่ย์ โพสต์รูปตัวเองในชุด "เร้ด เดวิลส์" พร้อมเขียนข้อความลง อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า "แค่อยากขอบคุณทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ ผมขอขอบคุณบอร์ดบริหารทุกท่านสำหรับหลายปีที่ผ่านมา, ขอบคุณผู้จัดการทีมและโค้ชทุกคนที่ผมเคยเล่นให้, สตาฟฟ์ที่ผมเคยร่วมงานด้วย, เพื่อนร่วมทีมที่ผมเคยเล่นเคียงข้าง, และสุดท้ายแฟนบอลที่น่าทึ่ง ซึ่งผมโชคดีที่ได้เล่นเพื่อพวกเขา ขอบคุณสำหรับทุกๆ ความทรงจำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูซบผีชัวร์? รูนใส่เบอร์ 10 แทน
    เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์ม เวย์น รูนี่ย์ เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 คนใหม่ของทีม แทน โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ที่มีข่าวจ่อโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เปิดโฉมหน้า 11 ขุนพลผีตัวจริงซีซั่นหน้าพร้อมผัง หลังได้ลูกากู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มาจาก เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย
  • คืนรังทอฟฟี่!10เรื่องน่ารู้ของ เวย์น รูนี่ย์
    เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าประสบการณ์สูง กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการคืนถิ่นเก่าของเขา หลังย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2004 และนี่คือ 10 เรื่องที่น่ารู้ของดาวเตะวัย 31 ปี
  • ลูกากู ร่วมเฟิร์มจ่อซบผี หลังลงรูปตรวจร่างกายบนไอจี
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ร่วมคอนเฟิร์มการย้ายตัวจาก เอฟเวอร์ตัน สู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุเต็มที หลังลงรูปตนเองขณะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ แอลเอ พร้อมแคปชั่นสุดกวนอย่างอารมณ์ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »