ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยฟลุ้ค ลาผจก.ราชรี ไม่ขอลงสนามอีก ยันแบนการ์ดเสื้อดำ

เสี่ยฟลุ้ค ลาผจก.ราชรี ไม่ขอลงสนามอีก ยันแบนการ์ดเสื้อดำ

Posted 10/07/2017 by siamsport

"เสี่ยฟลุ้ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ประกาศขอลดบทบาทตัวเอง โดยระบุว่า จะรับผิดชอบด้วยการ ถอยออกไปเบื้องหลัง และไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการทำทีมโดยตรงเหมือนที่ผ่านมา ขณะที่ทางสโมสรได้แต่งตั้ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ รับหน้าที่แทน

จากประเด็นร้อน ที่มิตรผล สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ธนวัชร์ กับ ติอาโก้ คุนญ่า มีการปะทะกัน จนเหตุการณ์บานปลายถึงขั้นเลือดตกยางออก ล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ค" ได้ออกมา พูดสรุปเหตุการณ์นี้แล้ว ในงานแถลงข่าว ณ โรงแรม แมริอ็อตต์ สุขุมวิท เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. 60

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เริ่มจากผมเดินไป คุยผู้ตัดสิน หลังจบครึ่งแรก ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ทันใดนั้น มีนักเตะของชลบุรี มาสาดน้ำใส่ผม ซึ่งผมก็สวนกลับด้วยปฏิกริยา ตบหัว ติอาโก้ คุนญ่าไปหนึ่งครั้ง แล้วถามว่า What are you doing? (คุณทำอะไร?) คือเรารู้จักกัน แล้วผมก็ไม่เข้าใจเขาจะสาดน้ำใส่ทำไม แต่คุนญ่า ก็สวนผมอีกด้วยการเอาขวดน้ำมาสาดอีกครั้ง"
 
"ผมจำเหตุการณ์ไม่ชัดเจน แต่มาดูวีดีโอย้อนหลัง รู้สึกว่าการ์ด อาจจะทำเกินไป คือจังหวะนั้น เขาควรจะแยกทั้งคู่ออกจากกัน ไม่ใช่ไป โจมตีคุนญ่าแบบนั้น ล่าสุดผมให้การ์ดคนดังกล่าวห้ามเข้าสนามแล้ว แต่นี่ไม่ใช่สาระสำคัญที่ผมจะพูดวันนี้ สิ่งที่ผมจะบอก คือ ผมจะขอประกาศลดบทบาทของตัวเองลง ในทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี"

"นี่คือสโมสรที่ผมรักเหมือนลูก ผมอยู่กับทีมมา 8 ปี ปลุกปั้นจนทีมได้แชมป์ดิวิชั่น 2  แชมป์ดิวิชั่น 1 แชมป์ร่วมเอฟเอคัพ และตอนนี้เรานักเตะติดทีมชาติชุดใหญ่ 3 คน ชุดยู 23 อีก 3 คน เราแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ต้องการช่วยพัฒนาฟุตบอลไทย"
 
"ผมอยากบอกว่า การที่ผมยอมถอยกับทีมที่ผมรักเหมือนลูกขนาดนี้ เพื่อแสดงสปิริตให้เห็น และรับผิดชอบต่อความผิดพลาด โดย คุณโรเบิร์ต โปรคูเรอร์ จะมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทน ส่วนผม จะพิจารณาดูว่า จะทำหน้าที่ตรงไหน แต่คงจะไม่ลงไปในเทคนิคอล แอเรียในสนาม"
 
"ผมติดต่อไปทางชลบุรี เอฟซี และได้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นครับ ผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น และสุดท้าย ผมอยากฝากถึงแฟนๆราชบุรี ว่าขอให้มั่นใจในทีมของเราต่อไป เรายังอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »