ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอพิงค์"มาแรงแซง"ทไวซ์"ครองเบอร์1เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ

"เอพิงค์"มาแรงแซง"ทไวซ์"ครองเบอร์1เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ

Posted 11/07/2017 by siamdara

ครึ่งปีหลังของปี 2017 ความนิยมที่มีต่อกลุ่มดนตรีหญิงล้วนเกาหลีมีอันต้องพลิกผันเปลี่ยนแปลงเสียแล้ว เมื่อ เอพิงค์ (Apink) ประกาศศักดาเขี่ย ทไวซ์ (TWICE) เจ้าของแชมป์เกิร์ลกรุ๊ป "เคป็อป" ผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 8 เดือนซ้อนลงไปได้สำเร็จ เมื่อผงาดรั้งอันดับ 1 แทน เมื่อคำนวณถึงเดือนกรกฎาคม 2017 ตามรายงานข่าวจาก ซูมปิ (Soompi) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี (The Korea Business Research Institute) เปิดเผยผลวิจัยล่าสุดนับจากวันอังคารที่ 6 มิถุนายนมาจนถึงวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในแง่การจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ (เครื่องหมายการค้า) สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป เมื่อพิจารณาจากพื้นที่ในหน้าสื่อมวลชน, ความสนใจของผู้บริโภค, การเข้าถึงข้อมูลออนไลน์ และการแสดงความเห็นตามหน้าสื่อสังคมออนไลน์ จากฐานข้อมูลใหญ่ทั้งหมด 65,463,580 ชิ้น ซึ่งปรากฎว่า เอพิงค์ ขยับจากอันดับ 5 ขึ้นมาครองอันดับ 1 ด้วยคะแนนรวม 6,171,154 คะแนน หรือเพิ่มขึ้นจากเดือนที่แล้ว 45.82 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี (The Korea Business Research Institute) เปิดเผยผลวิจัยล่าสุดนับจากวันอังคารที่ 6 มิถุนายนมาจนถึงวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในแง่การจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ (เครื่องหมายการค้า) สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป เมื่อพิจารณาจากพื้นที่ในหน้าสื่อมวลชน, ความสนใจของผู้บริโภค, การเข้าถึงข้อมูลออนไลน์ และการแสดงความเห็นตามหน้าสื่อสังคมออนไลน์ จากฐานข้อมูลใหญ่ทั้งหมด 65,463,580 ชิ้น ซึ่งปรากฎว่า เอพิงค์ ขยับจากอันดับ 5 ขึ้นมาครองอันดับ 1 ด้วยคะแนนรวม 6,171,154 คะแนน หรือเพิ่มขึ้นจากเดือนที่แล้ว 45.82 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของ มามามู (MAMAMOO) 6,125,777 คะแนน จากเดิมรั้งอันดับ 6 เมื่อเดือนที่แล้ว โดยมีคะแนนเพิ่มขึ้น 58.23 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 3 ได้แก่ ทไวซ์ 6,050,910 คะแนน โดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี อธิบายว่า "ทไวซ์ อันดับตกลงมาเพราะกิจกรรมในต่างประเทศของพวกเธอ และ เอพิงค์ ไต่อันดับขึ้นมาได้ก็ด้วยการโปรโมทผลงานล่าสุด "ไฟว์" (Five) นั่นเอง"

สรุปผลการจัดอันดับชื่อเสียงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

1. เอพิงค์ (Apink)

2. มามามู (MAMAMOO)

3. ทไวซ์ (TWICE)

4. แบล็คพิงค์ (BLACKPINK)

5. ที-อาร่า (T-ara)

6. คอสมิก เกิร์ลส์ (Cosmic Girls)

7. ไนน์มิวส์ (9MUSES)

8. สเตลลาร์ (Stellar)

9. เอโอเอ (AOA)

10. เรด เวลเวต (Red Velvet)

11. เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation)

12. เอพริล (APRIL)

13. เรนโบว์ (Rainbow)

14. เลิฟลิซ (Lovelyz)

15. วอนนา.บี (WANNA.B)

16. เกิร์ลส์ เดย์ (Girl’s Day)

17. โมโมแลนด์ (MOMOLAND)

18. จีเฟรนด์ (GFRIEND)

19. อีเอ็กซ์ไอดี (EXID)

20. โอมายเกิร์ล (Oh My Girl)
                                                                    

                                                                          เครดิตภาพ: OSEN, Allkpop

เอพิงค์

มามามู


ทไวซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หม่ำ" สุดเศร้า "แวว" น้องสาวจากไปกระทันหัน ศิลปินตลกร่วมอาลัยสุดซึ้ง
    "หม่ำ จ๊กมก" สุดเศร้ากับการจากไปของ "แวว จ๊กมก" อย่างกระทันหัน ศิลปินตลกร่วมรดน้ำศพ และแสดงความอาลัยแน่นวัด
  • ใครเส้นใหญ่หลบไป! ร้อนๆแบบนี้แฟชั่นสาวเส้นเล็กกำลังมาจร้าาาา
    เสียวขาดจริงจริ๊งกับแฟชั่นเสื้อสายเดี่ยว เส้นเล็กกระจิดริด ของเหล่าบรรดาสาวมั่น ตัวแม่ๆทั้งหลาย ที่ยกความแซ่บ เผ็ดพริกยกสวนมาอวดผิวด้วยเสื้อสายเดี่ยวเส้นบางๆ ให้ทั้งสาวๆอิจฉาเล่นและกระชากใจหนุ่มๆให้เหลียวหลังกันเลยทีเดียว แม้จะเป็นเสื้อผ้าตัวเล็กสีเรียบๆ แต่ใส่มาแล้วรับรอง ความ Hot พุ่งแรงแซงพระอาทิตย์ไปเลยจร้า ก็อากาศบ้านเรามันร้อนซะขนาดนี้ อย่ารอช้าไปเช็คความแซ่บของสาวๆกันเลยว่าใคร Sexy กว่ากัน…
  • 7 อันดับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ จากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่ร้อนแรงที่สุดในสามโลก !!
    นี่คือ 7 อันดับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ จากเกิร์ลกรุ๊ปฝั่งเกาหลี ที่ร้อนแรงที่สุดในสามโลก ท่าเต้นบางเพลงร้อนแรงจนถึงขั้นโดนแบน ห้ามออกอากาศทางทีวี เนื่องจากมันดูล่อแหลมเกินไป เรามาดูกันว่า 7 เพลงเหล่านี้จะมีเพลงอะไรบ้าง...SECRET - PoisonAOA - 迷你裙Rainbow - ABrown Eyed Girls - AbracadabraHyuna - bubble popStellar - MarionetteBP Rania - make me ah
  • พริตตี้ Auto Salon 2017 สวยงาม เซ็กซี่เพลินตา
    1 คน 1 รูป เซ็ตเรียกน้ำย่อยกับสาวๆ พริตตี้ Auto Salon 2017 ที่จัดขึ้น ณ เมืองทองถึงวันที่ 9 ก.ค.นี้ งานที่รวมไปด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรถทุกชนิด และยังมีสาวๆ พริตตี้คอยต้อนรับพี่ๆ ที่มาเยี่ยมชมงาน ไม่เท่านั้นยังมีล้างรถโชว์ด้วยนะ เอาเป็นว่าไปชมพริตตี้ที่เราคัดมาให้กันเลยดีกว่า อ่อ ส่วนภาพเซ็ตเต็มจุใจรอติดตามได้ที่เพจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »