ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูห้ามเขียนรูปแข้งผีข้างรถบัสทีมช่วงทัวร์มะกัน

มูห้ามเขียนรูปแข้งผีข้างรถบัสทีมช่วงทัวร์มะกัน

Posted 13/07/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เชื่อการมีรูปแข้ง "ปีศาจแดง" คนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะด้านนอกรถบัสทีม อาจส่งผลกระทบกับสปิริตภายในทีม สั่งห้ามวาดรูปนักเตะข้างรถบัสช่วงทัวร์แดนลุงแซม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งฝ่ายจัดงานช่วงทัวร์ปรี-ซีซั่นของต้นสังกัดในประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ให้วาดรูปนักเตะรายใดรายหนึ่งบนด้านข้างของรถบัสทีม จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศจีน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว รถบัสของ "ปีศาจแดง" มีรูปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และกุนซือชาวโปรตุเกส อย่างไรก็ตาม การมาทัวร์แดนลุงแซมครั้งนี้ มูรินโญ่ สั่งห้ามเรื่องดังกล่าวเนื่องจากเชื่อว่า อาจส่งผลต่อสปิริตภายในทีม เหตุมองว่า นักเตะทุกคนควรมีรูปอยู่บนโปสเตอร์หรือไม่ก็ไม่มีเลยแม้แต่รายเดียว

ทั้งนี้ จากการสั่งห้ามของ มูรินโญ่ ส่งผลให้ด้านข้างรถบัสทีมมีเพียงคำว่า "The Unmissable Tour 2017" และโลโก้ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น ขณะที่ "ปีศาจแดง" มีคิวอุ่นเครื่องกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูถกเอเยนต์หวังฉกโอริเย่ร์เสริมทัพผี
    "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" สื่อดังฝรั่งเศส เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้เจรจากับเอเยนต์ของ แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีก เอิง ฝรั่งเศส ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวร่วมทัพ
  • ยานาไซย้ายร่วมทัพโซเซียดาด
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกทีมชาติเบลเยียม ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซบตัก เรอัล โซเซียดาด ทีมดังลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 360 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี ตามรายงานจาเว็บไซด์สปอร์ติ้ง ไลฟ์ เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • คาวบอยส์แชมป์ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก-ผีครองที่3
    ดัลลัส คาวบอยส์ ครองแชมป์ทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดของโลกหลังมีมูลค่าถึง 4.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชื่อดัง ได้อันดับ 3
  • สิงห์ถกเสือเหลืองหวังซิวโอบาเมยองหลังวืดลูกากู
    แผนสอง! เชลซี สลัดความชอกช้ำจากการวืดซิว โรเมลู ลูกากู เสริมแนวรุก เบนเป้าหา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เริ่มเปิดฉากถก ดอร์ทมุนด์ หวังปิดดีลกรชากแข้งชาวกาบอง มาล่าตาข่ายให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »