ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยินดีถกมิลานเรื่องขายซานเชซ

รุมเมนิกเก้ยินดีถกมิลานเรื่องขายซานเชซ

Posted 21/07/2017 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผยยินดีเจรจากับ เอซี มิลาน เพื่อขาย เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หลัง "เสือใต้" ดึงแข้งใหม่เข้ามาเพียบในซัมเมอร์นี้ ชี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจำเป็นต้องได้ลงเล่น แต่ก็ไม่แน่ใจว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมจ่ายเงินตามที่เรียกร้องหรือไม่

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดยินดีที่จะเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี เรื่องการขาย เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่ง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายจะพร้อมจ่ายเงินตามที่เรียกร้องหรือไม่

รุมเมนิกเก้ ยืนยันว่า มิลาน สนใจคว้าแข้งทีมชาติโปรตุเกส วัย 19 ปี ซึ่งต้องสู้อย่างหนักเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ และจากการที่ บาเยิร์น เพิ่งคว้า โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ฮาเมส โรดริเกซ และ เซบาสเตียน รูดี้ ร่วมทัพ ทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมที่จะดึง ซานเชซ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด 40 ล้านยูโร (1,560 ล้านบาท) ในปี 2019

ขณะที่ บาเยิร์น ก็พร้อมที่จะปล่อย ซานเชซ ออกไปเช่นกัน หลังจากนักเตะได้เป็นตัวจริงเพียง 9 นัดเท่านั้นในฤดูกาล 2016-17 ไม่ว่าในรูปแบบยืมตัวหรือซื้อขาดก็ตาม

"เขาจะไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักที่ บาเยิร์น ดังนั้น เรายินดีที่จะเจรจาสัญญายืมตัวและบางทีอาจมากกว่านั้น ผมไม่ใช่โค้ช แต่ผมคิดว่า เรนาโต้ ต้องได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมสามารถยืนยันได้ถึงความสนใจของ มิลาน แต่การเจรจาไม่มีความคืบหน้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว"

"ถ้าสโมสรไหนสนใจนักเตะ บาเยิร์น พวกเขาก็ต้องพร้อมที่จะตกลงสัญญาด้วยเงินมูลค่ามหาศาล และผมก็ไม่คิดว่า มิลาน พร้อมที่จะทำตามความต้องการของเรา เราจะบอกว่ามันคงไม่เลวนักหากมีข้อเสนอ 48 ล้านยูโร (1,872 ล้านบาท) ยื่นมาเพื่อขอซื้อตัวเขา" รุมเมนิกเก้ กล่าว

สำหรับ ซานเชซ ได้เล่นในฐานะตัวสำรองในเกมไอซีซี ที่ บาเยิร์น แพ้ต่อ อาร์เซน่อล ในการดวลจุดโทษ หลังเสมอกัน 1-1 ในเวลา 90 นาที เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »