ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!สิงห์เปิดตัวโมราต้าเซ็นยาว5ปี

ทางการ!สิงห์เปิดตัวโมราต้าเซ็นยาว5ปี

Posted 22/07/2017 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี้ เปิดตัว อัลบาโร่ โมราต้า ในฐานะกองหน้าตัวใหม่อย่างเป็นทางการหลังเซ็นสัญญา 5 ปี ตามรายงานจากอังกฤษในคืนวันศุกร์

หลังออกจากแคมป์เรอัล มาดริด ที่แอลเอ ในสหรัฐฯ และเดินทางถึงกรุงลอนดอนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าวัย 24 ชาวสเปน ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับเชลซีเป็นที่เรียบร้อยในวันศุกร์ก่อนที่สโมสรจะประกาศถึงการเซ็นสัญญา 5 ปีกับเขาอย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา   

ดาวเตะค่าตัว 80 ล้านยูโร (3,200 ล้านบาท) ที่เรอัล มาดริด ซื้อกลับไปจากยูเวนตุสในราคาเพียง 30 ล้านยูโรเมื่อปีก่อน ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ หลังการเซ็นสัญญากับสิงห์บลูส์ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นความรู้สึกอันเหลือเชื่อที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรใหญ่แห่งนี้ ผมตั้งตารอที่จะทำงานอย่างหนัก ยิงประตูให้ได้มากๆ เท่าที่ผมสามารถ และคว้าแชมป์ต่างๆ กับทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

โมราต้าจะเดินทางต่อมายังสิงคโปร์เพื่อร่วมเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นและทัวร์เอเชียกับเชลซีในสุดสัปดาห์นี้ โดยก่อนหน้านี้เขาได้บอกว่าได้พูดคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายใหม่ของเขาทางโทรศัพท์ไปแล้ว โดยโมราต้าเป็นนักเตะคนที่ 4 ที่เข้ามาเสริมทัพเชลซีในซัมเมอร์นี้หลัง วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารชาวอาร์เจนตินา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมัน และ ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศส โดยมีเพียงในรายของกาบาเยโร่ที่ย้ายมาแบบฟรี ทรานส์เฟอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลอนดอนดาร์บี้"ฉบับทัวร์เอเชียปืนโรเตชั่นลับแข้งสิงห์บลูส์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมลงลับแข้งเป็นนัดที่ 4 เปิดแมตช์ลับแข้ง "ลอนดอน ดาร์บี้" ฉบับออนทัวร์ เอเชีย พบกับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ประเดิมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการนัดแรก ที่สนาม ปักกิ่ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.40 น. ตามเวลาประเทศไทย และการเจอกันหนนี้ยังเป็นชิมลางวัดความพร้อมก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวพบกันในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ วันที่ 6 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
  • ท้าไฝว้ทุกทีม!รวมแข้งค่าตัวแพงสุดแต่ละตำแหน่ง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึง ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) บวกกับเงื่อนไขต่างๆ อีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท)
  • ก็องเต้ ลั่น!สิงห์บลูส์ล่าแชมป์ทุกรายการ
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยัน เชลซี ระบุชัด ซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" จะพยายามล่าแชมป์มาครองทุกรายการ แต่ชี้จะเป็นงานยากกว่าซีซั่นก่อนแน่นอน
  • ลาขาด! โมราต้าปิดประตูคืนถิ่นราชันคำรบสาม
    กองหน้าชาวสแปนิชปิดโอกาสย้ายกลับมาร่วมทัพราชันชุดขาวอีกครั้ง หลังล่าสุดบรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับสิงโตน้ำเงินครามแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »