ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เลิกตื้อ!บาร์ซ่าพร้อมทุ่มยื่นซื้อคูตี้อีกรอบ

ไม่เลิกตื้อ!บาร์ซ่าพร้อมทุ่มยื่นซื้อคูตี้อีกรอบ

Posted 23/07/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวยังไม่ยกธงขาวในการไล่ล่าคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล และพร้อมเพิ่มข้อเสนอขึ้นเป็น 80 ล้านปอนด์ เพื่อหวังซิวให้ได้ หลังเพิ่งถูก "หงส์แดง" บอกปัดเงิน 72 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่มูลค่า 80 ล้านปอนด์ (3,600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อสตาร์ทีมชาติบราซิล ในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาร์ซ่า ได้ยื่นข้อเสนอ 72 ล้านปอนด์ (3,240 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คูตินโญ่ แต่ก็ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธกลับไปทันที เนื่องจากแข้งแซมบ้าถือเป็นผู้เล่นที่สำคัญสุดๆ ต่อทีมสำหรับฤดูกาลใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ก็ยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจ และล่าสุดก็พร้อมที่จะเพิ่มเงินขึ้นเป็น 80 ล้านปอนด์ เพื่อหวังดึงตัว คูตินโญ่ มาร่วมทัพให้ได้ แต่ดูแล้วโอกาสอาจมีไม่มากนัก เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันแล้วว่าจะไม่ขายสตาร์ของทีมแน่นอน

สำหรับ บาร์ซ่า ในเวลานี้กำลังมองหาดาวเตะชั้นยอดเข้ามาเสริมแนวรุกของทีม หลังจากมีแววว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง เตรียมที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู ไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »