ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเชลอตติการันตี! วิดาล ไม่ทิ้งเสือใต้

อันเชลอตติการันตี! วิดาล ไม่ทิ้งเสือใต้

Posted 25/07/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์คนเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมระบุตนเชื่อมั่นในตัว วิดาล แบบสุดๆ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เป็นไปไม่ได้แน่นอน ที่ อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางคนสำคัญ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง และ วิดาล คือหนึ่งในนักเตะเป้าหมายที่พวกเขาเล็งอยู่ ทว่าล่าสุด อันเชลอตติ ประกาศชัดว่า ดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 30 ปี จะยังอยู่รับใช้ทัพ "เสือใต้" ต่อไป

"สำหรับ วิดาล นั้น มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นของเรา และผมก็เชื่อมั่นในตัวเขาสุดๆ ผมรู้ว่าตอนนี้มันมีข่าวลือออกมามากมาย ซึ่งเราก็ชินแล้ว แต่เขาจะอยู่กับเราต่อไปแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ ผมเชื่อมั่นแบบนั้น" ยอดกุนซือวัย 58 กะรัต กล่าว

ทั้งนี้ วิดาล ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 88 นัด ทำได้ 16 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรอเซ้ง!อันเช่รับซานเชซอาจลาพี่เสือ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี โหมกระแส เรนาโต้ ซานเชซ จ่อโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว หลังรับมีความเป็นไปได้ที่ดาวโรจน์ชาวโปรตุกีสจะลา "เสือใต้" ช่วงหน้าร้อนนี้
  • โมราต้ารอก่อน,สิงห์สู้เสือบาตชูอายี่ดวลฮาเมสแย่งชัยPPTVยิงสด
    "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์ลีกอังกฤษ โชว์ผลงานดีเกมแรก นัดนี้ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวใหม่ต้องนั่งสำรองไปก่อน เตรียมส่ง บาตชูอายี่ ลงทำศึกไอซีซีคัพกับ "เสือใต้" บาเยิร์นฯ ที่แพ้มาแบบยับเยินนัดที่แล้ว หวังล้างอายกลับมาเก็บชัยให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่สิงคโปร์ PPTV ช่อง 36 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา เวลา : 18.35 น. เป็นต้นไป
  • งูเล็งรุกคืบคว้าวิดัลหรือดิมาเรีย
    สื่อกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมไล่ล่ากระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ อาร์ตูโล่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คนใดคนหนึ่ง เหตุ "เนรัตซูรี่" เล็งปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในช่วงหน้าร้อนนี้
  • เจ๋ง!ลาห์มคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของเยอรมัน
    ถึงจะเลิกเล่นไปแล้ว แต่ ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเยอรมันซีซั่นที่ผ่านมา ส่วนกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »