ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมกระชากเบลหากชุดขาวไฟเขียวย้ายทีม

ผีพร้อมกระชากเบลหากชุดขาวไฟเขียวย้ายทีม

Posted 27/07/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปลี่ยนแผนการเสริมทัพหันมาไล่ล่า แกเร็ธ เบล หาก เรอัล มาดริด ต้องการโละแข้งเวลส์ เพื่อเปิดทางให้กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าคว้า แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน หาก "ราชันชุดขาว" อนุญาตให้ดาวเตะวัย 26 ปีย้ายทีม จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อชั้นนำ เมื่อวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า สื่อกระทิงดุ ตีข่าวว่า "โลส บลังโกส" บรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก  ในการคว้าตัว คีลิยิน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 161 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,245 ล้านบาท) และทีมอาจจำเป็นต้องโละ เบล, คาริม เบนเซม่า หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อระดมทุนไปจ่ายค่าตัวดาวยิงวัย 18 ปี

ทั้งนี้เป็นที่คาดว่า ปีกพ่อมดชาวเวลส์ น่าจะเป็นคนที่โดนโละออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ซึ่งแม้เจ้าตัวยืนยันยังมีความสุขกับทีม แต่อาจตัดสินใจมองหาต้นสังกัดใหม่ หากได้รับแจ้งว่าจะมีส่วนร่วมกับทีมน้อยลงจากการมาของ เอ็มบั๊ปเป้ ขณะที่รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมกระชาก เบล เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก เรอัล มาดริด เปิดไฟเขัยวให้อดีตแข้ง สเปอร์ส ย้ายสโมสรได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลซัดนำ!นีซเซ็งโดนอาแจ็กซ์ตี1-1ลุ้นนัดสองต่อคัดชปล.
    มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เกมนี้จะใส่สกอร์ให้ นีซ ออกนำไปก่อนแต่ไม่สามารถเก็บความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ หลังครึ่งหลังมาเจอลูกสวนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยิงให้อาคันตุกะบุกมายันเจ๊า 1-1 ในเกมแรก ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • เรือจัดเชซุสลั่นไก,ชุดขาวไร้โด้!เบลนำโป้งศึกไอซีซีโซนสหรัฐฯ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง กาเบรียล เชซุส ลงปิดสกอร์ เกมพบ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมี แกเร็ธ เบล นำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 (โซนสหรัฐฯ) ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี เวลา : 10.00 น. PPTV HD ช่อง 36 ยิงสดให้ชมกัน
  • อุ่นเครื่องเดือด!บาร์ซ่าท้าดวลปีศาจแดงจัดเนย์มาร์ฟัดลูกากู
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มอุ่นเครื่องนัดแรกเชือดยูเวนตุส 2-1 เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ พร้อมจัดทัพใหญ่เต็มพิกัด นำโดย ''MSN'' ด้าน ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานสุดร้อนแรงยังไร้พ่าย ในการเล่นรายการนี้ มี โรเมลู ลูกากู เป็นทีเด็ดในแนวหน้าเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โซนสหรัฐอเมริกา (เช้าวันพฤหัสบดี) เวลา 06.30 น. PPTV HD ยิงสด
  • สาวกเยอะ!ผีทีมพรีเมียร์ฯยอดคนกดฟอลโล่ว์สูงสุด
    แมนฯ ยูไนเต็ด ครองแชมป์ทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีคนกดฟอลโล่ว์ทาง เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม รวมกันมากที่สุด โดยที่ เชลซี กับ อาร์เซน่อล ได้ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »