ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังมีอนาคต!เบนซ์จ่อขยายสัญญาชุดขาว

ยังมีอนาคต!เบนซ์จ่อขยายสัญญาชุดขาว

Posted 28/07/2017 by siamsport

สื่อดังสเปนปูด คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยังมองเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "ราชันชุดขาว"

คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นระยะเวลา 5 ปีแล้ว ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เบนเซม่า ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2009  และทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำไป 180 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 365 นัด และได้แชมป์กับทีมมากมาย อาทิเช่น แชมป์ลีก 2 ครั้ง, โกปา เดล เรย์ 2 ครั้ง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการที่มีความเป็นไปได้ว่าทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน จะซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพ ทำให้มีการลือกันว่า เบนเซม่า จะต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่จริงเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่าเจ้าตัวคิดเรื่องย้ายทีมเช่นกัน หลังจากรู้สึกไม่พอใจที่โดนแฟนบอลของทีมโห่ใส่บ่อยครั้ง

กระนั้น ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า หัวหอกเลือดน้ำหอมวัย 29 ปี ยังได้รับการมองว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีม โดย ซีดาน เชื่อว่า เบนเซม่า ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในแผนการทำทีมของเขา และจะต่อสัญญากับนักเตะรายนี้ออกไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอ่ย?ซีดานแย้มบีบีซีอาจลาชุดขาว1ราย
    เปิดทาง เอ็มบั๊ปเป้! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิด แย้มซัมเมอร์นี้ 1 ใน 3 ประสาน "บีบีซี" อาจย้ายออกจากทีม แต่รับอยากให้อยู่ต่อครบทุกราย
  • แห้วอีก!หงส์ชวดคว้าอเซนซิโอราชันไม่คิดขาย
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพลาดคว้า มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เหตุ "ราชันชุดขาว" ไม่อยากปล่อยตัวออกไป ถึงแม้ว่าได้รับข้อเสนอมากมายเพียงใดก็ตาม หลังแข้งทีมชาติสเปนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เป๊ปร้าย! เรือรัวครึ่งหลังถล่มราชัน 4-1 เดอบรอยน์มีเอี่ยวสามลูก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โชว์ฟอร์มร้ายกาจ เมื่อรัวครึ่งหลังไล่ถล่ม "ราชันชุดขาว" ​เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปขาดลอย 4-1 ในศึก ไอซีซีคัพ ที่สหรัฐฯ​ ช่วงสายวันพฤหัสฯ​ ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • คาเซมิโร่ชี้ชุดขาวไม่จำเป็นต้องคว้าเอ็มบั๊ปเป้
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง โมนาโก อาจมีค้อน คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เมื่อ แข้งชาวบราซิลมองว่า "ราชันชุดขาว" ไม่จำเป็นต้องคว้าหอกทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาก็ได้ เพราะมีแข้งชั้นนำในแนวรุกหลายรายอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »