ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาเซมิโร่ชี้ชุดขาวไม่จำเป็นต้องคว้าเอ็มบั๊ปเป้

คาเซมิโร่ชี้ชุดขาวไม่จำเป็นต้องคว้าเอ็มบั๊ปเป้

Posted 27/07/2017 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง โมนาโก อาจมีค้อน คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เมื่อ แข้งชาวบราซิลมองว่า "ราชันชุดขาว" ไม่จำเป็นต้องคว้าหอกทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาก็ได้ เพราะมีแข้งชั้นนำในแนวรุกหลายรายอยู่แล้ว

คาเซมิโร่ กองกลางฝีเท้าดี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดไม่จำเป็นต้องทุ่มงบคว้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง โมนาโก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทีมมีแนวรุกฝีเท้าเลิศหลายคนแล้วนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ตกลงค่าตัวหัวหอกวัย 18 ปีกับ โมนาโก ได้แล้วที่ 180 ล้านยูโร (ประมาณ 7,020 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นสถิติโลกใหม่แทน ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร (ประมาณ 4,095 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล กล่าวว่า "นี่เป็นสิ่งที่คนนอกสโมสรต่างพูดถึง เขาไม่ใช่นักเตะของ มาดริด ผมจึงไม่สามารถแสดงความเห็นถึงนักเตะที่ไม่ใช่ผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ได้ เราทราบดีว่า เขาเป็นสุดยอดนักเตะ แต่เราเองก็มี บีบีซี (เบล, เบนเซม่า, คริสเตียโน่) ซึ่งสร้างหายนะให้คู่แข่งได้อยู่แล้ว"

"การได้นักเตะเข้ามามากขึ้น ย่อมเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับเรา แต่อย่างที่บอก นักเตะดีที่สุดต่างอยู่ที่นี่แล้ว เราทราบดีถึงคุณภาพของ เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ แต่ผมจะพูดถึงแต่นักเตะของเรา เรามีนักเตะเก่งที่สุดในโลก (โรนัลโด้) แล้วยังมี เบล ซึ่งทำงานหนักมาก และ คาริม ที่มีคุณภาพสุดยอด รวมถึง อิสโก้ กับ บอร์ฆา มาโยราล อีกด้วย" คาเซมิโร่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมกระชากเบลหากชุดขาวไฟเขียวย้ายทีม
    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปลี่ยนแผนการเสริมทัพหันมาไล่ล่า แกเร็ธ เบล หาก เรอัล มาดริด ต้องการโละแข้งเวลส์ เพื่อเปิดทางให้กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส
  • บาโลซัดนำ!นีซเซ็งโดนอาแจ็กซ์ตี1-1ลุ้นนัดสองต่อคัดชปล.
    มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เกมนี้จะใส่สกอร์ให้ นีซ ออกนำไปก่อนแต่ไม่สามารถเก็บความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ หลังครึ่งหลังมาเจอลูกสวนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยิงให้อาคันตุกะบุกมายันเจ๊า 1-1 ในเกมแรก ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • เรือจัดเชซุสลั่นไก,ชุดขาวไร้โด้!เบลนำโป้งศึกไอซีซีโซนสหรัฐฯ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง กาเบรียล เชซุส ลงปิดสกอร์ เกมพบ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมี แกเร็ธ เบล นำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 (โซนสหรัฐฯ) ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี เวลา : 10.00 น. PPTV HD ช่อง 36 ยิงสดให้ชมกัน
  • มาร์ก้าตีโมนาโกโอเคปล่อยเอ็มบัปเป้ให้ชุดขาว
    คีลิยิน เอ็มบัปเป้ หัวหอก โมนาโก เตรียมย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังสื่อดังแดนกระทิงดุ เผยทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 180 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »