ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ก้าตีโมนาโกโอเคปล่อยเอ็มบัปเป้ให้ชุดขาว

มาร์ก้าตีโมนาโกโอเคปล่อยเอ็มบัปเป้ให้ชุดขาว

Posted 26/07/2017 by siamsport

คีลิยิน เอ็มบัปเป้ หัวหอก โมนาโก เตรียมย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังสื่อดังแดนกระทิงดุ เผยทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 180 ล้านยูโร

 "มาร์ก้า" สื่อกีฬาดังของประเทศสเปน รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า  เรอัล มาดริด สามารถบรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก ในการคว้าตัว คีลิยิน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หัวหอกวัย 18 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิ เช่น อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการกระทุ้ง 26 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 44 นัด

ล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อที่มีความใกล้ชิดกับ เรอัล มาดริด เผยว่า ค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ อยู่ที่ 180 ล้านยูโร (ประมาณ 7,020 ล้านบาท) โดย "ราชันชุดขาว" จะจ่ายงวดแรกให้ โมนาโก 160 ล้านยูโร และจ่ายอีก 20 ล้านยูโรในอนาคต

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ต้องการแนวรุกคนใหม่มาร่วมทีม หลังปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปให้ เชลซี และส่ง ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูยันไม่เคยอ้อนซื้อเอ็มบัปเป้-พอใจแม้พ่ายผี
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด แจงไม่เคยขอทีมให้ไปซื้อนักเตะคนนั้นคนนี้ หลังโดนถามเรื่อง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกวัย 18 ปีของโมนาโก พร้อมชมทีมว่าเล่นดี น่าพอใจแล้วในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ก่อนแพ้ดวลเป้า วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ใจอย่างหล่อ! โด้ เผยครอบครัวสำคัญกว่าเงิน,ชื่อเสียง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเรอัล มาดริด เปิดใจความร่ำรวยและชื่อเสียงไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับตน เพราะสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตก็คือครอบครัว และต้องดูแลพวกเขาให้ดีที่สุดเพราะครอบครัวคือคนที่พร้อมอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข
  • ช่วยทีมเก่า! โด้ แนะ เนย์มาร์ รอซบผี
    ดิอาริโก โกล สื่อรายหนึ่งของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แนะให้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่แข้งชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าอยากบอกลาถิ่น คัมป์ นู แล้ว
  • โด้เผยแรงกระตุ้นต้องเหนือกว่าเมสซี่,เนย์มาร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เผยตนต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อทำผลงานให้เหมือนกว่า ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อรักษาความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »