ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจอย่างหล่อ! โด้ เผยครอบครัวสำคัญกว่าเงิน,ชื่อเสียง

ใจอย่างหล่อ! โด้ เผยครอบครัวสำคัญกว่าเงิน,ชื่อเสียง

Posted 24/07/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเรอัล มาดริด เปิดใจความร่ำรวยและชื่อเสียงไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับตน เพราะสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตก็คือครอบครัว และต้องดูแลพวกเขาให้ดีที่สุดเพราะครอบครัวคือคนที่พร้อมอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยครอบครัวเป็นสิ่งที่มีค่าและมีความหมายที่สุดในชีวิต และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกๆ คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด

ดาวเตะเลือดฝอยทอง ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการลูกหนังโดยคว้าแชมป์รายการสำคัญมาแล้ว 19 รายการ ที่สำคัญยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์บส์ ว่าเป็นนักกีฬาที่มีรายได้สูงสุดเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงบาร์เซโลน่า และ เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์วงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อเดือนมิถุนายน 2017

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยืนยันว่าความมั่งคั่งและชื่อเสียงไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด เพราะครอบครัวคือทุกอย่างในชีวิตของเขา "ผมเคยพบกับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสรบาเลนเซีย และเขาบอกผมว่า -คริสเตียโน่ เรามีทั้งเงิน, ชื่อเสียง และทุกสิ่งทุกอย่าง ผมมีเงินเป็นล้านๆ และเป็นพันๆ ล้าน แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือครอบครัว รักษาครอบครัวของคุณให้ดีที่สุด ดูแลพวกเขาให้ดี-"

"คุณต้องมีชีวิตส่วนตัวของคุณ คุณมีแฟน, มีรถ, มีบ้าน, มีชื่อเสียง แต่สิ่งแรกก็คือคุณมีครอบครัวที่อยู่เคียงข้างคุณเสมอไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม หรือเลวร้ายก็ตาม" อดีตซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสปอร์ติ้ง ลิสบอน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วยทีมเก่า! โด้ แนะ เนย์มาร์ รอซบผี
    ดิอาริโก โกล สื่อรายหนึ่งของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แนะให้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่แข้งชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าอยากบอกลาถิ่น คัมป์ นู แล้ว
  • โด้เผยแรงกระตุ้นต้องเหนือกว่าเมสซี่,เนย์มาร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เผยตนต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อทำผลงานให้เหมือนกว่า ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อรักษาความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก
  • จุดโทษแข่งกันพลาด! ผีดวลเป้าเฮโค่นราชันศึกไอซีซีคัพหลังเจ๊า1-1
    แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เอาชนะ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปในการดวลจุดโทษ 2-1 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ศึก ไอซีซี คัพ ที่สหรัฐฯ ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • ศึกศักดิ์ศรี!ราชันขาดโด้จัดเบลฟัด,ผีแดงสดส่งลูกากูบู๊
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เตรียมลงเตะเกมปรีซั่นนัดแรกในหน้าร้อนนี้ โดยทีมขาดเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้สิทธิ์พักเพิ่ม พร้อมส่ง แกเร็ธ เบล ลากเลื้อยทำเกมรุก ท้าดวล ''ปีศาจแดง'' ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมอุ่นเครื่องชนะ 3 เกมรวด มี โรเมลู ลูกากู นำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (โซนอเมริกาเหนือ) วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ (เวลา : 04.05 น. เช้าวันจันทร์ตามเวลาในประเทศไทย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »