ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่พอ! โด้ เผยอยากมีลูก 7 คน

ยังไม่พอ! โด้ เผยอยากมีลูก 7 คน

Posted 28/07/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เปิดใจ อยากมีลูกรวมแล้ว 7 คน เพื่อให้เข้ากับเบอร์เสื้อของเขา โดย คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของเขาเองก็ต้องการแบบนั้นเหมือนกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนอยากมีลูกทั้งหมด 7 คน เพื่อให้มันตรงกับเบอร์เสื้อของเขาและธุรกิจแฟชั่นของเขาที่ชื่อ "CR7" พอดี

สำหรับลูกคนแรกของ โรนัลโด้ นั้น ได้แก่ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ที่ตอนนี้อายุ 7 ขวบแล้ว ขณะที่อีก 2 คนคือฝาแฝด เอวา และ มาเตโอ ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อไม่นานมานี้ และเขาก็กำลังจะมีลูกเพิ่มอีก 1 คนด้วย หลังจากเปิดเผยว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของเขากำลังตั้งครรภ์อยู่

ซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกสให้สัมภาษณ์กับสื่อของประเทศจีนว่า "คริสเตียนินโญ่ (หมายถึงลูกคนโตของเขา) กำลังมีความสุขมากๆ เขาสบายดี และบอกว่าอยากมีน้องชายกับน้องสาวมากกว่านี้ เขาอยากให้ผมมีลูก 7 คน ซึ่งตรงกับตัวเลขสุดพิเศษ และผมเองก็คิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีอนาคต!เบนซ์จ่อขยายสัญญาชุดขาว
    สื่อดังสเปนปูด คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยังมองเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "ราชันชุดขาว"
  • ใครเอ่ย?ซีดานแย้มบีบีซีอาจลาชุดขาว1ราย
    เปิดทาง เอ็มบั๊ปเป้! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิด แย้มซัมเมอร์นี้ 1 ใน 3 ประสาน "บีบีซี" อาจย้ายออกจากทีม แต่รับอยากให้อยู่ต่อครบทุกราย
  • แห้วอีก!หงส์ชวดคว้าอเซนซิโอราชันไม่คิดขาย
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพลาดคว้า มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เหตุ "ราชันชุดขาว" ไม่อยากปล่อยตัวออกไป ถึงแม้ว่าได้รับข้อเสนอมากมายเพียงใดก็ตาม หลังแข้งทีมชาติสเปนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เป๊ปร้าย! เรือรัวครึ่งหลังถล่มราชัน 4-1 เดอบรอยน์มีเอี่ยวสามลูก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โชว์ฟอร์มร้ายกาจ เมื่อรัวครึ่งหลังไล่ถล่ม "ราชันชุดขาว" ​เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปขาดลอย 4-1 ในศึก ไอซีซีคัพ ที่สหรัฐฯ​ ช่วงสายวันพฤหัสฯ​ ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »