ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติไม่เครียดเสือใต้พ่ายอินเตอร์

อันเชลอตติไม่เครียดเสือใต้พ่ายอินเตอร์

Posted 28/07/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่หัวร้อนกับการที่ทีมพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-2 พร้อมชี้เป็นบททดสอบที่ดีในการมาทัวร์เอเชีย ยัน ฟร้องค์ ริเบรี่ เจ็บไม่หนัก

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่เครียดกับความปราชัยของทีม หลังจากที่ "เสือใต้" แพ้ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 0-2 ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ ได้สองประตูจาก เอแดร์ ภายในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ และถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัย แต่ อันเชลอตติ ไม่เครียด แม้รู้สึกเป็นกังวลบ้างเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นก็ตาม

"เราแฮปปี้ที่ได้มาเล่นที่นี่ ถือเป็นบททดสอบที่ดี และบางแมตช์ก็ทำให้เราได้ยกระดับความฟิต ตอนนี้เราจำเป็นต้องเดินทางกลับแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกม เยอรมัน ซูเปอร์คัพ (วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้) ส่วน (ฟร้องค์) ริเบรี่ มีรอยแผลที่ข้อเท้า และจำเป็นต้องเย็บหนึ่งเข็ม แต่เขาจะกลับมาได้แน่ภายในสองสามวันนี้" 

"ผลการแข่งขันถือว่าไม่ได้มีความสำคัญอะไรมากมายในเกมแบบนี้ ฟอร์มการเล่นถือเป็นสิ่งที่น่ากังวลมากกว่า เกมที่แพ้ เอซี มิลาน (0-4) เราเล่นกันไม่ดีจริงๆ แต่วันนี้จริงๆ แล้วเราเล่นดี ใช่ เราเสียประตูกันแบบง่ายๆ แต่โดยรวมแล้วเราเป็นฝ่ายควบคุมเกม เราเพิ่งดวลกับ เชลซี (บาเยิร์น ชนะ 3-2) เมื่อสองวันก่อน ดังนั้นผมจึงไม่อยากใช้งานนักเตะที่ลงเล่นในวันนั้นมากเกินไป" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังชี้!ซานเชสจ่อลาเสือใต้ซบมิลาน
    สื่อดังฝรั่งเศสระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่อแล้วที่จะได้ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน คาดค่าหัวอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์
  • อันเชลอตติปลื้มเสือใต้ฟอร์มสุดแจ่มครึ่งแรก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค พอใจฟอร์มลูกทีมช่วงครึ่งแรกในเกมอุ่นเกือกที่เชือด เชลซี 3-2 แต่ชี้เกมอุ่นเครื่องไม่ได้วัดอะไรมากมาย
  • ฮาเมสปัดข่าวยกเสือใต้เจ๋งกว่าชุดขาว
    ฮาเมส โดริเกซ แข้งสัญญาเช่าของ บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด ไม่เคยกล่าวยก "เสือใต้" เจ๋งกว่า เรอัล มาดริด พร้อมวอนทุกฝ่ายปล่อยให้ตนอยู่อย่างสงบๆ
  • เต็มพิกัด!เสือใต้จัดเลวานนำบู๊-งูใหญ่ส่งโยเวติชล่าสกอร์
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งเก็บชัยชนะนัดล่าสุดเมื่อเฉือน เชลซี 3-2 คาร์โล อันเชลอตติ ยืนยันพร้อมจัดทัพเต็มสูบ นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ด้าน ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผลงานไม่เบาลงอุ่นเครื่อง 2 นัด (ชนะ1/เสมอ 1) เตรียมส่ง สเตฟาน โยเวติช ลงซัลโวสู้ ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนลคัพ โซนเอเชีย วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. นี้ เวลา : 18.35 น. : PPTV HD ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »