ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสหวังเนย์มาร์หนีบาร์ซ่าซบเปแอสเช

รามอสหวังเนย์มาร์หนีบาร์ซ่าซบเปแอสเช

Posted 31/07/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เผยอยากให้ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากจะทำให้ต้นสังกัดเจอปัญหาน้อยลง หลัง "ราชันขุดขาว" เพิ่งแพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมไอซีซี 2-3

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เปแอสเช ที่พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญานักเตะสูงถึง 222 ล้านยูโร (8,658 ล้านบาท) และแข้งวัย 25 ปี ก็โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในศึกไอซีซี ด้วยการทำ 2 แอสซิสต์ช่วยให้ บาร์ซ่า เอาชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ในศึกไอซีซี ที่สหรัฐฯ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(เวลาไทย)

ล่าสุด รามอส ได้กล่าวถึงเรื่องอนาคตของ เนย์มาร์ หลังเกมว่า "ผมไม่รู้ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกอนาคตของตัวเอง ผมหวังว่าเขาจะย้ายออกไป มันจะสร้างปัญหาให้กับเราน้อยลง"

รามอส ที่เพิ่งลงเล่นเกมปรี-ซีซั่นเป็นนัดแรก ยังกล่าวอีกว่า "ผมแลกเสื้อกับเขา และผมก็หวังว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้เสื้อของเขาในชุดแข่ง บาร์ซ่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีเก้ชี้เนย์มาร์ต้องเลือกเอาเงินหรือแชมป์
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิงของทีม ต้องตัดสินใจว่าต้องการเงินหรือความสำเร็จ หลังแข้งบราซิลตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ ชี้สตาร์แซมบ้าสามารถเล่นได้กับทุกทีมในโลก และต้องเลือกว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดของตัวเอง
  • หงส์อยากได้ราฟินญ่าร่วมทัมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ ราฟินญ่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการให้นักเตะรวมอยู่ในข้อเสนอขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง คาดนักเตะทีมชาติบราซิลไม่ปิดโอกาสซบ "หงส์แดง" เหตุหวังได้โชว์ฝีเท้าก่อนลุยศึกเวิลด์ คัพ
  • ใส่กันไม่ยั้ง!บาร์ซ่าเชือดมาดริดสุดสะเด่า3-2
    "เอล กลาซิโก้ ไมอามี่" เปิดเกมบุกใส่กันอย่างเมามัน แลกกันสุดเร้าใจแฟนบอลก่อนเป็น เคราร์ด ปีเก้ ซัดประตูชัยให้บาร์เซโลน่า เชือด เรอัล มาดริด แบบสนุก 3-2
  • ซัวเรซ หวัง เนย์มาร์ไม่ชิ่งบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า หวัง เนย์มาร์ สตาร์เลือดแซมบ้า จะอยู่ช่วยทีมต่อไป ระบุคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสุดๆ หากเจ้าตัวเลืกอำลาถิ่น คัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »