ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้รับกลัวโดนปลดเหมือนมู-รานิเอรี่

คอนเต้รับกลัวโดนปลดเหมือนมู-รานิเอรี่

Posted 31/07/2017 by siamsport

ไม่อยากเจอ! อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี รับกลัวชะตาตัวเองจะเหมือน โชเซ่ มูรินโญ่ และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ 2 ผู้จัดการทีมที่นำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก ก่อนถูกปลดในซีซั่นต่อมาเนื่องจากผลงานแย่

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าตนกลัวถูกปลดออกจากตำแหน่งเหมือนกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ 2 กุนซือก่อนหน้านี้ที่เคยนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก แต่กลับโดนเด้งในซีซั่นถัดมาเช่นกัน

มูรินโญ่ เคยนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2014-15 แต่ฤดูกาลถัดมาผลงาของทีมกลับย่ำแย่จนร่วงไปอยู่ครึ่งล่างของตาราง ก่อนถูกปลดหลังเกมที่บุกแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ปลายเดือนธันวาคม ปี 2015 หรือให้หลังแค่ 7 เดือนที่ได้ชูถ้วยแชมป์ลีก

ส่วน รานิเอรี่ ที่นำ "สุนัขจิ้งจอก" ครองบัลลังก์อย่างปาฏิหาริย์ในฤดูกาล 2015-16 แต่ซีซั่นที่แล้ว ผลงานก็ดิ่งเหวแบบน่าใจหาย สุดท้ายก็ถูกไล่ออกจากการคุมทัพถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในที่สุด ซึ่ง คอนเต้ ก็เกรงว่าประวัติศาสตร์ที่ผู้จัดการทีมแชมป์เก่าจะโดนเด้งฤดูกาลต่อมาอาจซ้ำรอยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

นายใหญ่ชาวอิตาลีกล่าวว่า "โค้ช 2 คนโดนไล่ออกจาก เชลซี และ เลสเตอร์ หลังคว้าแชมป์ลีก ซึ่งผมก็อยากหลีกเลี่ยงประสบการณ์แบบนั้น เช่นเดียวกับนักเตะที่ไม่อยากเจอซีซั่นเลวร้ายเหมือนยุค มูรินโญ่ อีกแล้ว"

"เราทราบดีว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นงานยากและเราก็อยากเลี่ยงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับ เชลซี ที่จบอันดับ 10 ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อ 2 ปีก่อน เรากำลังทำงานได้ดี และหวังว่าจะได้พบทางออกดีที่สุดในอนาคต เรามีนักเตะเยาวชนจำนวนมาก ถ้าจำเป็นเราก็จะพยายามผลักดันพวกเขา" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าประเดิมตัวจริงกร่อย!สิงห์พ่ายงู1-2ศึกไอซีซี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ได้ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับ เชลซี ในศึก ไอซีซี 2017 แต่ยังทำประตูไม่ได้ สุดท้ายพ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2การแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 นัดสุดท้ายของโซนเอเชีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งของอิตาลี อ...
  • คอนเต้ยันส่งชุดแกร่งดวลงู-โมราต้าตัวจริง
    กองเชียร์ เชลซี ที่อยากเห็น อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงป้ายแดงลงตัวจริงรอเฮได้เลย เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เปรยอาจส่งแข้งชาวสเปนตั้งแต่ต้นเกมลับเกือก อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์นี้
  • สิงห์กู้หน้า,โมราต้าตัวจริงหวังยิงงูใหญ่เอแดร์ขอกระซวก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เสียหน้ามาเกมที่แล้ว นัดนี้มีข่าวยืนยันว่า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกป้ายแดงจะได้เริ่มสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังได้ลงสำรองนัดก่อน ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่ง เอแดร์ กองหน้าตัวเก่งพร้อมสู้ ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ สิงคโปร์ PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.35 น. เป็นต้นไป
  • ซีอีโอมิลานรับคุยเอเยนต์ คอสต้า จริง
    oumมาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ มิลาน ระบุเอง เคยพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี จริง แต่ไม่ได้ชี้แจงว่าเป็นการพูดคุยเรื่องขอซื้อ คอสต้า รึเปล่า พร้อมเผย ตนไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »