ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอลเอรับสนอิบรา-แต่เชื่อนักเตะอยากเล่นในยุโรป

แอลเอรับสนอิบรา-แต่เชื่อนักเตะอยากเล่นในยุโรป

Posted 31/07/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด มียิ้มเป็นแน่ เมื่อ คริส ไคลน์ บิ๊กบริหาร แอลเอ แกแล็กซี่ เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดไวกิ้ง น่าจะยังอยากเล่นในยุโรปต่อ แม้ทีมสนคว้ามาโชว์ฝีเท้าในแดนลุงแซมก็ตาม

คริส ไคลน์ ประธานสโมสร แอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรดังใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าสนใจอยากได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงชาวสวีเดน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้จริง แต่ก็ยอมรับว่านักเตะยังอยากอยู่โชว์ฝีเท้าในทวีปยุโรปต่อไป

หัวหอกวัย 35 ปี หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าร้อนนี้ หลังกดไป 28 ประตู เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่าในเกม ยูโรปา ลีก พบ อันเดอร์เลชท์ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาว และมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วโลก แต่เจ้าตัวก็ยังคงฟื้นฟูเรียกความฟิตที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง" เช่นเดิม

ไคลน์ กล่าวว่า "เรามีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ซลาตัน และเอเยนต์ของเขา ซลาตัน ชื่นชอบสโมสรเราและเขาก็รัก แอลเอ ด้วย เราเองก็สนใจในตัวเขา แต่ผมคิดว่าตอนนี้เขาอยากอยู่ในยุโรปต่อมากกว่า ประตูของเราเปิดต้อนรับนักเตะแบบนี้เสมอ เรามีสิทธิ์ดึงเขามาอยู่ในลีกของเรา เราจะต้องรอดูกันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกรัก!มูบอกฟูสำคัญเกินกว่าจะขายทิ้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีทางเลยที่ มารูยาน เฟลไลนี่ จะโดนขายทิ้งไปซบตัก กาลาตาซาราย ตามที่มีข่าวหนาหู แม้ในขณะเดียวกันทีมโดนลือว่ากำลังจะได้ เนมานย่า มาติช มาคุมแดนกลาง เผยเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมาก โอกาสย้ายทีมเป็นศูนย์
  • ฟูโขกเปิด-ลูกากูสำรองซัด!ผีแกร่งอัดวาเลเรนก้า3-0
    มารูยาน เฟลไลนี่ โหม่งประตูเปิดกล่อง ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ลงตัวสำรองก็มีชื่อจดสกอร์เช่นกัน เกม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่อัด วาเลเรนก้า 3-0 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร สโมสร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • รออีกนิด!ผีจ่อได้ข้อสรุปคว้ามาติชสัปดาห์หน้า
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลยเมื่อสื่อดังเผย "ปีศาจแดง" จะได้ข้อสรุปคว้า เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี ด้วยค่าตัว 40 ล่านปอนด์ ภายในสัปดาห์หน้า
  • ผีจัดทัพผสม!ลูกากูลงหลอนเกมอุ่นวาเลเรนก้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทีมผสมลงสนามโดย โรเมลู ลูกากู คาดว่าจะถูกส่งลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมพบ วาเลเรนก้า ในศึกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง สโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »