ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จนได้! เฮียมูคว้า "มาติช" ร่วมงานผีสมปรารถนา

จนได้! เฮียมูคว้า "มาติช" ร่วมงานผีสมปรารถนา

Posted 01/08/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ดประกาศเซ็นสัญญากับเนมานย่า มาติชอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ 31 ก.ค.หลังมีภาพหลุดของพ่อค้าแข้งร่างโย่งในชุดซ้อมของผีแดงแพร่ออกมาเมื่อวันก่อน

ผีแดงเผยว่าจรดปากกากับอดีตขุนพลทีมเชลซีสามปี และมีอ๊อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีโดยกองกลางทีมชาติเซอร์เบียจะย้ายมาร่วมงานกับโชเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกคำรบหลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
"ผมดีใจมากที่ได้มาร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด การได้ร่วมงานกับโชเซ่ มูรินโญ่อีกหนเป็นโอกาสที่ผมไม่อาจปฏิเสธได้" มาติชเอ่ยหลังย้ายทีมอย่างเป็นทางการ
 
"ผมสนุกกับเวลาของผมที่เชลซี และอยากขอบคุณสโมสรรวมทั้งแฟนบอลที่สนับสนุน ผมรอการพบกับเพื่อนใหม่เพื่อเริ่มต้นการซ้อมกับพวกเขาแทบไม่ไหวแล้ว" เจ้าของค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) เสริม
 
ทั้งนี้ มาติชซึ่งได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับสิงห์บลูส์สองหนถูกกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ปล่อยออกจากสังกัดหลังจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนคว้าติเยมูเอ้ บากาโยโก้มาจากโมนาโกเป็นผลสำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คโทมิเนย์เผยแฮปปี้ได้ร่วมปรี-ซีซั่นผีครั้งแรก
    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย มีความสุข และสนุกที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรี-ซีซั่นเป็นครั้งแรก หลังเพิ่งประเดิมประตูแรกให้ "เร้ด เดวิลส์" ในเกมอุ่นเกือกถล่ม วาเลเรนก้า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ทื่ผ่านมา
  • ของกำลังขึ้น ลินเดเลิฟลั่นฟอร์มกับผีดีวันดีคืน
    วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าหลังพูดถึงฟอร์มการเล่นของตนดีวันดีขึ้นในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พร้อมตั้งเป้าเปิดซีซั่นใหม่นำ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ของกำลังขึ้น!ลินเดเลิฟลั่นฟอร์มกับผีดีวันดีคืน
    วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าหลังพูดถึงฟอร์มการเล่นของตนดีวันดีขึ้นในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พร้อมตั้งเป้าเปิดซีซั่นใหม่นำ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • มาเอง!มูแฉ มาติช กระสันซบผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี อยากย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เต็มแก่แล้ว แต่ระบุ ไม่ขอพูดอะไรมากไปนัก เพราะการย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้นแบบเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »