ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูปัดข่าวผีเล็งส่งหนูหมากให้งูยืมแลกซิวเปริซิช

มูปัดข่าวผีเล็งส่งหนูหมากให้งูยืมแลกซิวเปริซิช

Posted 04/08/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส สยบข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อาจลา แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าร้อนนี้ ยันแข้งชาวฝรั่งเศส อยู่ในแผนการทีม ท่ามกลางข่าวพร้อมแนบในข้อเสนอให้ "งูใหญ่" ยืมตัว แลกคว้า อีวาน เปริซิช

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่ง เป็นส่วนสำคัญของทีม และจะไม่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึง อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแนวรุก ขณะมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" พร้อมปล่อย มาร์กซิยาล ที่ลงตัวจริงในลีก 18 นัด และยิง 4 ประตู เมื่อซีซั่นที่แล้ว ให้ "งูใหญ่" ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุเกส เผยว่า "ทุกคนอยู่ในแผนการ แผนการคือมีทีมที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่แค่ทีมที่ดี เราต้องการทางเลือกที่หลากหลาย เพราะเรามีผู้เล่นสำคัญต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บระยะยาว พวกเขาจะกลับมาในช่วงปลายปี ดังนั้นทีมของเราไม่ใหญ่นักและเราต้องการทางเลือก"

"เราต้องการนักเตะที่แตกต่างกัน โรเมลู ลูกากู, มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด พวกเขาเป็นนักเตะที่ต่างกัน และเราต้องการทุกคน มันจะเป็นเรื่องดีและสนุกกับการเลือกทีมสำหรับทุกแมตช์ตามแต่แผนการและคู่แข่ง" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »